Những chú hổ Jinmen đã chơi 5 trận trong 22 ngày để kiểm tra thể lực, chấn thương của Xie Weijun và Shi Yan đã được cải thiện.

“Tonight News” đưa tin rằng chấn thương của các cầu thủ Những chú hổ Thiên Tân là Xie Weijun và Shi Yan đã được cải thiện, nhưng đội sắp phải đối mặt với một bài kiểm tra thể lực nghiêm trọng khi thi đấu 5 trận trong 22 ngày.

Để hợp tác với đội tuyển Trung Quốc chuẩn bị cho top 18 Vòng loại World Cup châu Á, LĐBĐ Trung Quốc và bộ phận quản lý các giải đấu chuyên nghiệp đã lấy ý kiến ​​các CLB và xây dựng kế hoạch tiến vào vòng 24 Siêu cúp Trung Quốc. League ban đầu dự kiến ​​​​được tổ chức từ ngày 24 đến ngày 25 đến ngày 7 tháng 8. Nó sẽ được tổ chức từ ngày 19 đến ngày 21 tháng 3, tức là trận đấu sẽ được diễn ra trong thời gian tạm dừng của giải đấu. Theo sự điều chỉnh này, Những chú hổ Thiên Tân sẽ gặp Beijing Guoan trên sân khách vào ngày 21/7.

Đối với Những chú hổ Thiên Tân, tháng 7 là rất nặng nề. Họ không chỉ phải đối đầu với trận Bắc Kinh – Thiên Tân mà còn phải tham dự vòng 5 Cúp Liên đoàn bóng đá Trung Quốc gặp Trường Xuân Yatai vào ngày 15/7. Bắt đầu từ ngày 6 tháng này, Những chú hổ Thiên Tân sẽ thi đấu 5 trận trong 22 ngày, trước những đối thủ mạnh như Đội Thành Đô Thành Đô và Đội Guoan.

Bắt đầu từ ngày 21 tháng 6, Những chú hổ Thiên Tân đã thi đấu ba trận trong chín ngày, trong đó có hai trận Super League Trung Quốc và một trận Cúp Liên đoàn bóng đá Trung Quốc. Bất kể quá trình thi đấu hay phong độ ra sao, thể lực của các cầu thủ Jinmen Tigers đều rất cao, thậm chí một số cầu thủ còn bị chấn thương. Vì vậy, ban huấn luyện đã rất nỗ lực để tiến hành tập luyện phục hồi trong những ngày gần đây, hy vọng các cầu thủ có thể giảm thiểu tình trạng chấn thương.

Được biết, vết thương của Xie Weijun và Shi Yan đã được cải thiện. Tuy nhiên, ban huấn luyện vẫn hy vọng các cầu thủ trẻ có thể đứng lên vào những thời điểm quan trọng, giống như Liu Junxian. Huấn luyện viên trưởng Yu Genwei cho biết: “Nếu các cầu thủ trẻ không thể có nhiều thời gian thi đấu hơn, họ sẽ khó phát triển. Chúng tôi vẫn phải duy trì sự ổn định của đội như kế hoạch đồng thời bồi dưỡng những cầu thủ trẻ đặc biệt hơn”.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.