Costa Rica dễ dàng dẫn trước Paraguay, đội hình mở màn đơn giản là tệ

Trong trận đấu giữa Costa Rica và Paraguay, Costa Rica đã thể hiện màn trình diễn xuất sắc và dẫn trước Paraguay 2-0 ngay trong hiệp một. Phút thứ 3, Calvo đánh đầu ghi bàn đưa Costa Rica vượt lên dẫn trước. Wow, thật là một sự khởi đầu bất ngờ! Sau đó ở phút thứ 7, Alcocer thực hiện thêm một cú sút xa nữa, nâng tỷ số lên 2-0. Đó là một sự dẫn dắt gây sốc! Đối với Paraguay, thật khó để tưởng tượng họ có thể làm gì khác để lật ngược tình thế.

Trong khoảnh khắc nổi bật của trận đấu, Enciso chuyền bóng từ giữa sân vào vòng cấm rồi bị phạm lỗi nhưng trọng tài không có động thái gì. Hình phạt này thực sự đáng chết! Phút 22, Enciso lại tấn công nhưng đáng tiếc cú sút của anh lại đi chệch mục tiêu. Tưởng chừng như các cầu thủ Paraguay bất lực trước hàng thủ Costa Rica.

Kết thúc hiệp 1, Costa Rica vẫn dẫn trước 2-0. Tôi phải nói rằng, điều này khá đáng ngạc nhiên! Các cầu thủ Costa Rica đã chơi một trận đấu tuyệt vời và đang trên đường giành chiến thắng. Sang hiệp 2, Paraguay phải thực hiện một số sự thay đổi người mới có cơ hội san bằng tỷ số. Nhưng phải nói rằng, trước một đối thủ như Costa Rica, họ dường như có rất ít cơ hội chiến thắng. Các cầu thủ Costa Rica sẽ tiếp tục tập luyện chăm chỉ và tôi mong họ sẽ giành chiến thắng trong trận đấu này!

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.