Cristiano Ronaldo rơi nước mắt ở Bồ Đào Nha: Ngay cả kẻ mạnh nhất cũng không thoát khỏi nỗi buồn của tôi Đội bóng cần quả bóng này

Ở vòng 1/8 cúp châu Âu, Bồ Đào Nha đánh bại Slovenia 3-0 ở loạt sút luân lưu. Sau trận đấu, Ronaldo đã được phỏng vấn và bày tỏ cảm xúc về trận đấu.

Ronaldo nói: “Bóng đá là như vậy, từ nỗi buồn đầu tiên đến niềm vui cuối cùng. Trận đấu này có rất nhiều khoảnh khắc khó hiểu, từ phút thứ 8 đến phút thứ 80, và rất nhiều điều đã xảy ra trong khoảng thời gian này. Tôi lẽ ra có thể làm được.” tạo cơ hội cho đồng đội, nhưng tiếc là họ đã bị Oblak cản phá. Tôi chưa bao giờ mắc sai lầm trong loạt sút luân lưu năm nay, và Oblak đã thực hiện một pha quan trọng khi tôi cần nhất. nhưng điều quan trọng nhất là đội đã vượt qua vòng loại, đội Slovenia đã phòng ngự gần như cả trận và tôi muốn chúc mừng đội của chúng tôi, đặc biệt là thủ môn đã thực hiện được ba quả phạt đền.”

“Ngay cả những người mạnh mẽ nhất cũng có những lúc yếu đuối và tôi thất vọng, buồn vì đội cần bàn thắng đó mà tôi lại không mang về cho đội. Tôi sẽ nói chuyện đó sau, lát nữa chúng ta hãy nói lại nhé”.

Ronaldo nói về trận đấu với Pháp: “Đây sẽ là một trận đấu khó khăn với Pháp, nó giống như một cuộc chiến. Đây sẽ là động lực tiếp thêm cho tôi. khoác lên mình chiếc áo đấu này, tôi sẽ luôn cống hiến hết mình. Cả cuộc đời chỉ có vậy thôi.” như thế này, tôi sẽ không bao giờ sợ đối mặt với khó khăn và bạn sẽ không bao giờ nghe tôi nói từ bỏ.”

Nói về tương lai, Ronaldo cho biết: “Không còn nghi ngờ gì nữa, đây sẽ là cúp châu Âu cuối cùng tôi tham dự”.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.