Lộ trình nhập tịch của đội tuyển bóng đá quốc gia gặp trở ngại. Nhật báo Bắc Thanh: Tiến độ giải Oscar không khả quan, đội tuyển bóng đá quốc gia có thể không có ứng viên nhập tịch mới.

Tin tức gần đây về Oscar, cầu thủ nhập tịch của đội tuyển bóng đá quốc gia, gây thất vọng. Vì một số lý do khách quan, công việc nhập tịch của anh không tiến triển suôn sẻ, đồng nghĩa với việc đội tuyển quốc gia có thể không thể giới thiệu cầu thủ nhập tịch mới trong năm nay. Điều này được hiểu rằng do vấn đề tài chính và thủ tục, Câu lạc bộ Cangzhou Lions của Oscar không thể thúc đẩy hiệu quả quá trình nhập tịch của anh ấy, trong khi Câu lạc bộ Changchun Yatai của Serginho sẽ phải đợi đến cuối tháng 1 năm sau để đáp ứng các điều kiện liên quan. Vì vậy, đội tuyển bóng đá quốc gia có thể không thể giới thiệu cầu thủ nhập tịch mới trong năm nay.

Một mặt, có sự chênh lệch về tiêu chuẩn lương giữa các cầu thủ trong nước và cầu thủ nước ngoài ở giải Chinese Super League. Một khi Oscar nhập tịch, tất cả các bên sẽ cần đạt được sự đồng thuận để đảm bảo rằng câu lạc bộ có thể thực hiện các tiêu chuẩn lương phù hợp. Tuy nhiên, cơ quan sở hữu chính của cầu thủ nhập tịch là câu lạc bộ. Nếu câu lạc bộ không thúc đẩy công tác nhập tịch thì LĐBĐ Trung Quốc cũng không thể can thiệp.

Mặt khác, mặc dù Chu Định Dương của Câu lạc bộ Thành Đô Thành Đô được đánh giá cao nhưng vì anh đã từng đại diện cho các đội ở các hiệp hội thành viên AFC khác trong các trận đấu chính thức nên khả năng anh nhập tịch là rất thấp.

Tóm lại, xét theo tình hình hiện tại, đội tuyển Trung Quốc rất khó giới thiệu cầu thủ nhập tịch mới trước 18 trận đấu hàng đầu vào tháng 9, thậm chí có thể không tuyển được cầu thủ nhập tịch mới trong cả năm. Trong trường hợp này, ban huấn luyện sẽ phải dựa vào việc tìm hiểu nội bộ các ứng viên hiện có để đáp ứng thử thách.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.