Chuyên gia dinh dưỡng: Cầu thủ Riyadh Victory Cristiano Ronaldo có tỷ lệ mỡ cơ thể thấp nhất

Theo “The Athletic”, chuyên gia dinh dưỡng Jose Blesa của Riyadh Victory đã nói về Ronaldo và tình trạng thể chất của anh trong một cuộc phỏng vấn. Ronaldo dù đã lớn tuổi nhưng anh đã chơi cả trận gặp Thổ Nhĩ Kỳ và CH Séc, thể hiện thể lực, dinh dưỡng và khả năng hồi phục thể lực tuyệt vời. Jose Bresa cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng Ronaldo không có sự chuẩn bị đặc biệt nào cho cúp châu Âu.

Jose Bresa cho biết: “Cristiano Ronaldo không thực hiện bất kỳ sự chuẩn bị đặc biệt nào, anh ấy chỉ chuẩn bị theo cách anh ấy thường chuẩn bị cho các trận đấu. Chúng tôi thường chơi ba hoặc bốn ngày một trận, nghĩa là mỗi trận khác. Chúng tôi phải chơi ba trận.” trong tám đến mười ngày nữa, và Cúp C1 châu Âu có thể nói là sự tiếp nối của cả mùa giải của chúng tôi ”.

“Cristiano Ronaldo rất chú trọng đến việc hồi phục tình trạng thể chất. Anh ấy cũng rất chú trọng đến chế độ ăn uống. Anh ấy biết mình nên làm gì. Cristiano Ronaldo sẽ không thay đổi thời gian nghỉ ngơi để thi đấu vì anh ấy biết rằng thể lực tốt Thể lực là chìa khóa cho phong độ xuất sắc. Anh ấy rất thông minh và hiểu rất rõ về cơ thể mình. Nhiều cầu thủ trẻ thường mắc sai lầm khi muốn tập luyện nhiều hơn. Ronaldo là một trong những cầu thủ có hàm lượng cơ bắp cao nhất ở Riyadh Victory, đồng nghĩa với việc anh ấy là một trong những cầu thủ có hàm lượng mỡ thấp nhất”.

Ngoài ra, Jose Bresa cũng nói về chặng đường sự nghiệp của Ronaldo: “Nếu câu hỏi này được hỏi ở cúp châu Âu vừa qua, một số người có thể nói rằng cúp châu Âu này sẽ là cúp cuối cùng của anh ấy, nhưng Ronaldo Luo sẽ không đặt ra giới hạn cho nó. Bản thân anh ấy với sự tiến bộ của y học cũng như niềm đam mê chăm sóc bản thân và cạnh tranh của anh ấy, tôi thực sự không dám đặt ra giới hạn cho anh ấy ”.

Cuối cùng, José Bleissa nói về sự nổi tiếng của Ronaldo: “Người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới đến sân vận động của chúng tôi, từ Trung Quốc, Ý, Nhật Bản và các quốc gia khác, họ đến đây và đặc biệt hãy nhìn Cristiano Ronaldo. Khi chúng tôi ra nước ngoài tham dự các sự kiện, đến ở những nước như Trung Quốc hay Iran, hàng nghìn người hâm mộ đã đến xem chúng tôi.”

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.