Çelik: Đây không phải trận phục thù Áo, chúng tôi chỉ cần thắng 1-0 là có hy vọng vào bán kết

Trước khi Thổ Nhĩ Kỳ gặp Áo ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu, hậu vệ phải Celik của Thổ Nhĩ Kỳ đã được phỏng vấn. Đầu tiên, anh ôn lại trận khởi động hồi tháng 3 năm nay, khi Thổ Nhĩ Kỳ thua Áo 1-6. Celik nói: “Áo là một đội rất mạnh mẽ, làm việc chăm chỉ để gây áp lực lên đối thủ. Chúng tôi không thể đáp lại sức ép của họ trong trận khởi động đó. Nhưng tôi phải nói rằng hôm nay là một trận đấu mới, không phải một cuộc phục thù.” “Chúng tôi chỉ muốn giành chiến thắng, dù thắng 1-0 cũng không sao. Mục tiêu của chúng tôi là loại bỏ đối thủ và tiến về phía trước”. thái độ rõ ràng và hợp lý đối với trò chơi.

Nói về việc chỉ đá chính một lần ở cúp châu Âu này, Celik giải thích: “Trước đây, tôi gặp chấn thương nên tụt lại phía sau trong thi đấu. Nhưng hiện tại tôi đang có thể lực tốt. Chúng tôi phải tiến lên từng bước một khi huấn luyện viên cho phép. cho tôi một cơ hội, tôi sẽ cố gắng hết sức để đóng góp.” Celik nghe có vẻ khá tự tin, nhưng anh ấy thực sự đang khiến mọi người lo lắng về tình trạng thể chất của mình.

Đồng thời, anh cũng đề cập đến trận đấu vòng bảng đầu tiên với Georgia. Anh cho biết nếu lúc đó không dính chấn thương thì anh đã có cơ hội ra sân. Ồ, vậy ra anh ấy tin rằng vị trí của mình không phải do kỹ năng hay năng lực mà là do anh ấy không may bị chấn thương và không có thêm cơ hội. Ngoài ra, anh cũng đề cập đến trận đấu với Bồ Đào Nha, cho biết vì trước đây anh đã từng đối đầu với Ronaldo 4 lần ở Serie A nên có thể hiểu anh hơn. Điều này làm tôi nhớ đến một từ, sự tự tin, tôi không biết đây là bẩm sinh hay có được.

Nhìn chung, Celik rất mong chờ trận đấu của Áo. Anh ấy hy vọng có thể đóng góp vào trận đấu và giành chiến thắng cho đội. Tuy nhiên, xét cho cùng, anh ấy không có nhiều cơ hội ở những trận đấu trước nên chúng tôi kỳ vọng anh ấy sẽ có thể thể hiện hết khả năng của mình. Tuy nhiên, trước một đối thủ như Austria, anh vẫn phải cẩn thận và ổn định thế trận trong suốt trận đấu.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.