Bild tiết lộ: Đội hình xuất phát của Đức cạnh tranh vị trí Havertz, Sane có thể là chủ chốt của Tây Ban Nha

Đội tuyển Đức đã loại Đan Mạch 2-0 ở vòng 1/8 và thành công tiến vào tứ kết cúp C1. Theo dự đoán từ tờ Bild của Đức, đội tuyển Đức có thể sẽ phải cạnh tranh khốc liệt cho 4 vị trí ở vòng tứ kết.

Đầu tiên là vị trí hậu vệ, nơi có sự cạnh tranh giữa Schlotterbeck và Tower. Schlotterbeck thi đấu tốt ở trận vừa qua, chủ động chiến đấu và đe dọa bằng những pha đánh đầu nhưng lại mắc sai lầm trước giờ nghỉ giải lao. Tuy nhiên, Tower và Rudiger đang có mối quan hệ hợp tác tuyệt vời.

Thứ hai là sự cạnh tranh giữa Raum và Mittelstadt. Mittelstadt đã thể hiện tốt ở vòng sơ loại và kiến ​​tạo cho Gundogan trong trận gặp Hungary, nhưng cũng có một số màn trình diễn kém cỏi. Còn Raum kiến ​​tạo cho Phil Kruger gỡ hòa trước Thụy Sĩ, đồng thời phạm lỗi dùng tay chơi bóng với Đan Mạch và được hưởng quả phạt đền.

Tiếp theo là cuộc so tài giữa Sane và Wirtz. Wirtz thi đấu tốt trước Scotland, nhưng lại không thể hiện quá tốt ở hai trận vòng bảng còn lại. Nagelsmann hy vọng tốc độ của Sane sẽ mang lại chiều sâu tấn công cho trận đấu.

Cuối cùng là sự cạnh tranh giữa Havertz và Phil Kruger. Trước trận gặp Đan Mạch, có nhiều tin đồn cho rằng Phil Kruger sẽ đá chính nhưng cuối cùng Nagelsmann đã chọn Havertz. Phil Krueger cũng có màn trình diễn dự bị chắc chắn.

Theo dự đoán, Tower dự kiến ​​sẽ khởi tranh và cuộc cạnh tranh giữa Laum và Mittelstadt sẽ phụ thuộc vào đối thủ tiếp theo. Cuộc cạnh tranh giữa Sane và Wirtz đang rất căng thẳng và nếu đối thủ là Tây Ban Nha thì tốc độ của Sane có thể rất quan trọng. Havertz được kỳ vọng sẽ tiếp tục giữ vị trí xuất phát. Vẫn còn phải xem liệu đội tuyển Đức có điều chỉnh nhân sự ở vòng tứ kết hay không.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.