Chú Mai và Ibrahimovic hòa giải, Giroud cũng khiến khán giả bất ngờ

Thủ môn người Pháp Maignan gần đây đã nói về một số chủ đề thú vị trong một cuộc phỏng vấn, chẳng hạn như cuộc cãi vã của anh với Ibrahimovic. Người ta cho rằng, vụ cãi vã xảy ra trong thời gian tập luyện ở Paris, Ibrahimovic đã sút rất mạnh và sau đó gọi Maignan là thủ môn rác rưởi. Không bị thuyết phục, Maignan ngừng tập luyện và nói với Ibrahimovic rằng anh là một tiền đạo vô liêm sỉ. Than ôi, Ibrahimovic chỉ thích những người dám đối đầu với mình. Nhưng sau đó, họ dường như có thể tập luyện tốt cùng nhau.

Nhân tiện, Maignan cũng đã cãi nhau với Rabiot. Họ không biết rõ về nhau và đã nói những điều không phù hợp. Nhưng nhìn chung, cuối cùng thì họ dường như đang làm tốt và Rabiot giờ đây giống như một gia đình đối với Maignan. Chà, đôi khi cãi vã có thể làm mối quan hệ giữa mọi người trở nên sâu sắc hơn.

Hãy nói về Paris Saint-Germain, nơi Maignan đã trải qua vài năm ở học viện trẻ. Vào thời điểm đó, quyền sở hữu của câu lạc bộ đã thay đổi và một số ngôi sao đã tham gia, anh ấy có cơ hội được tập luyện cùng họ và tích lũy kinh nghiệm. Nhưng bằng cách nào đó con đường sự nghiệp của anh đã kết thúc. Anh cảm thấy bị mắc kẹt và phải rời đi. Năm 2015, anh đến Lille, nơi có những thủ môn hàng đầu, đội bóng hàng đầu và huấn luyện viên hàng đầu. Có vẻ như anh đã có một quyết định sáng suốt.

Nhân tiện, Giroud từng là thủ môn! Nhưng điều làm tôi ngạc nhiên nhất không phải là pha cứu thua đầu tiên của anh ấy, mà là pha lao xuống bằng hai tay của anh ấy sau khi bóng bật ra. Đây thực sự là cử chỉ của một thủ môn thực thụ. Ngoài ra, tôi còn ngưỡng mộ những cú vô lê và kỹ thuật điêu luyện của Giroud. Sự cân bằng và phối hợp của anh ấy thật đáng kinh ngạc!

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.