Tiết lộ hai ngày sau: một ngày quan trọng đối với vị trí đứng đầu trong nhà máy.

Cúp châu Âu đang trở lại! Đối với một biên tập viên thể thao dày dạn kinh nghiệm, tôi biết điều này có nghĩa là vòng đấu loại trực tiếp bắt đầu. Sẽ có một số quy định đặc biệt trong cuộc thi này. Hãy nhìn Southgate, một người đàn ông luôn thận trọng và thậm chí còn mặc áo phao khi tắm! Có anh ở đây, vấn đề mất ngủ của tuyển Anh không còn là vấn đề nữa.

Nếu đánh giá đội tuyển Anh, tôi sẽ nói họ mạnh hơn đội Georgia, nhưng đội Georgia không hoàn toàn bất khả chiến bại. Nhưng đừng lo, hãy đợi các bạn xem America’s Cup. Không chỉ có các trận bóng đá mà còn có các trận đấu quyền anh, bóng đá Thiếu Lâm, v.v. Thậm chí có thể thấy một số xung đột, nhưng hy vọng họ sẽ dừng lại. Bạn cũng có thể xem các cầu thủ cố gắng hết sức để thực hiện những bước di chuyển phi thường. Bạn có thể nói họ đang “cố gắng”.

Tại America’s Cup, bạn còn có thể chiêm ngưỡng một số chị em xinh đẹp. Bóng đá công thức và bóng đá tấn công. Hai bàn thắng của Vinicius không thể che đậy được hành vi phi đạo đức của anh. Bellingham đã động viên đồng đội 8 lần trong một trận đấu, và “phong cách lãnh đạo” của anh ấy chắc chắn đã được thể hiện rõ ràng!

Foden chỉ ghi 3 bàn sau 37 trận nhưng được ca ngợi là “cầu thủ xuất sắc nhất thế giới!” và “nòng cốt của đội bóng!”, Vinicius ghi 5 bàn sau 16 trận nhưng bị chế giễu là “Bóng đá đã chết!” “Hủy Quả bóng vàng!”

Đôi khi, bạn chỉ cần thay đổi kiểu tóc để tăng giá trị của mình. Nhưng nếu muốn nói giá trị đội nào tăng nhanh nhất thì đó phải là gia nhập Anh!

Thành thật mà nói, hai ngày này có chút khó khăn. Có phải vì không có cúp châu Âu? Không, không phải vậy. Bởi sau khi mùa giải chính thức kết thúc vào ngày 30/6, đội của tôi sẽ trở lại vị trí đầu bảng!

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.