Mika Utadze thích chơi bóng ở Serie A và hòa nhập tốt với K77

Tiền đạo Georgia Mika Utadze gần đây đã nói chuyện với La Repubblica về kế hoạch tương lai của anh ấy. Anh nói: “Tôi có thể ghi bàn ở mọi cấp độ. Ngoại trừ sáu tháng ở Ajax, đó là khoảng thời gian thực sự tồi tệ. Tôi không có nhà và phải sống một mình trong khách sạn vài năm.” vài tuần và không có ai giúp đỡ tôi. Thật là nhẹ nhõm khi trở lại Metz, vì bạn biết tôi đã ghi được bao nhiêu bàn thắng kể từ tháng Giêng.”

Về việc liệu có thể giành Chiếc giày vàng cúp châu Âu hay không, anh nói: “Tôi hy vọng như vậy. Thể hiện sức mạnh luôn là mục tiêu của tôi. Nhưng giờ tôi chỉ tập trung vào trận đấu với Tây Ban Nha”.

Về việc liệu anh ấy có sẵn sàng chuyển đến Serie A hay không, anh ấy trả lời: “Tất nhiên là có, tôi rất hạnh phúc.”

Anh cũng nói về ý tưởng hợp tác với Kvala Tshelia: “Đó sẽ là sự lựa chọn tốt nhất. Tôi và Kvala Tshelia thực sự là một đối tác hoàn hảo, chúng tôi có thể hiểu nhau rất rõ, Bạn biết đội kia đang nghĩ gì nhắm mắt lại. Anh ấy là động lực của đội và chúng tôi rất vui khi anh ấy ghi bàn vào lưới Bồ Đào Nha. Anh ấy hơi thất vọng sau hai trận đầu tiên vì không thể sẵn sàng thể hiện sức mạnh của mình.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.