Bình luận viên bóng đá Tây Ban Nha Huang Jianxiang: Những ám chỉ lịch sử và thơ ca hòa quyện, giới truyền thông đang bàn tán sôi nổi về vụ bê bối video trọng tài

Theo truyền thông Relevo của Tây Ban Nha, có một vụ bê bối liên quan đến trọng tài video người Tây Ban Nha Carlos Gomez, người đứng đầu bộ phận trọng tài video người Tây Ban Nha, từng làm trọng tài thay thế cho VAR trong trận derby Madrid vào tháng 9 năm ngoái, nhưng thực tế ông không có bằng cấp này. trọng tài chuyên nghiệp chưa.

Trọng tài dự bị VAR là vị trí thay thế VAR hoặc AVAR nếu họ không khỏe. Trọng tài dự khuyết và VAR làm việc riêng biệt, trong phòng trọng tài dự khuyết còn có thiết bị âm thanh để theo dõi trận đấu.

Carlos Gomez từng nói trong một cuộc phỏng vấn: “Trong phòng trọng tài dự khuyết có một người chịu trách nhiệm theo dõi trận đấu qua hệ thống âm thanh của sân vận động và báo cáo mọi diễn biến quan trọng bên ngoài trọng tài cho ban kỹ thuật nơi tôi ngồi. Họ còn là Huấn luyện, chính là như vậy.”

Tuy nhiên, Relevo khẳng định phòng trọng tài dự bị có thể liên hệ trực tiếp với phòng VAR. Nhiệm vụ của trọng tài dự bị cũng bao gồm việc nhắc nhở VAR khi có cuộc gọi nhỡ hoặc phán đoán sai và các hoạt động trong phòng trọng tài dự bị sẽ không được ghi lại. Điều này có nghĩa là Phòng Trọng tài Dự bị có thể liên lạc với bất kỳ ai mà không để lại dấu vết.

Trong chiến thắng 3-1 của Atletico Madrid trước Real Madrid, VAR đã can thiệp 2 lần. Lần đầu tiên là ở phút 41 của trận đấu, Camavinga ghi bàn nhưng trọng tài cho rằng Rudiger đã việt vị. Lần thứ hai là ở phút bù giờ của hiệp hai, Bellingham phạm lỗi với Correa và bị phạt thẻ vàng, tuy nhiên VAR cho rằng pha phạm lỗi này chưa đủ rõ ràng và không gây thương tích cho đối thủ. không có lời nhắc nhở nào của trọng tài.

Ngoài trận derby Madrid, Carlos Gomez còn bố trí làm trọng tài thay thế video cho một trận đấu ở giải hạng hai La Liga, việc này nằm ngoài phạm vi nhiệm vụ của anh.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.