Chính thức: Chen Zhao chính thức gia nhập Chongqing Tongliang Dragons theo dạng cho mượn

Câu lạc bộ Tonglianglong Trùng Khánh thông báo rằng Chen Zhao đã gia nhập. Anh ấy sẽ ra mắt lần nữa với biểu tượng của đội Trùng Khánh trên áo số 30.

Chen Zhao sinh ngày 26/10/1996 tại Bắc Kinh, cao 189cm và là thủ môn. Trong những năm đầu, anh được đào tạo bóng đá tại Beijing Cross Country và Shanghai Lucky Star. Anh từng được chọn vào Đội tuyển trẻ quốc gia và Đội tuyển trẻ quốc gia nhiều lần. Cúp Duy Phường 2013

Năm 2011, Chen Zhao sang Tây Ban Nha du học và chơi cho Sevilla (U15), Huelva (U18), đội Real Betis B, Atletico Madrid (U18) và Pozuelo.

Năm 2019, Chen Zhao đã giành được Cúp Hiệp hội bóng đá Trung Quốc 2019 cùng Shanghai Greenland Shenhua. Từ năm 2020 đến 2022, anh chơi cho Qingdao Zhongneng, Chongqing Liangjiang Athletics, Shijiazhuang Kung Fu và Shanghai Mitsubishi Heavy Industries.

Mùa giải trước, Chen Zhao đã gia nhập đội bóng Bờ Tây Thanh Đảo. Với vai trò thủ môn chính, anh giữ sạch lưới 13/26 trận, giúp đội bóng đạt mục tiêu vượt qua giải VĐQG trước thời hạn một vòng đấu. Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải này, Chen Zhao đã ra sân 6 lần cho Nantong Zhiyun ở Chinese Super League.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.