Ngôi sao bóng rổ Konsa kể về vụ fan ném mảnh vụn: gia đình anh cũng bị ảnh hưởng

Trận hòa 0-0 của Anh với Slovenia đã làm dấy lên làn sóng phẫn nộ trong người hâm mộ ngày hôm qua. Một số người hâm mộ tức giận đã ném ly bia vào huấn luyện viên đội tuyển Anh Southgate, và Konsa cho biết anh trai ông và gia đình các cầu thủ khác cũng bị ảnh hưởng.

Khi được hỏi liệu vấn đề người hâm mộ tấn công Southgate có được thảo luận trong nội bộ đội hay không, Konsa trả lời: “Chúng tôi chưa thảo luận về vấn đề này nhưng chúng tôi biết rằng nó xảy ra vì một số thành viên trong gia đình chúng tôi cũng bị ném vào cốc bia, mặc dù chúng tôi biết điều đó, nhưng chúng tôi đã không thảo luận về nó với tư cách là người chơi.”

Konsa tiếp tục giải thích: “Chúng tôi sẽ chú ý đến hoàn cảnh của họ vì có trẻ em và gia đình trên khán đài. Chúng tôi luôn đến chăm sóc, an ủi và hỏi thăm xem họ có ổn không. Trong các trận bóng đá, đôi khi những chuyện như thế này cũng xảy ra. sẽ xảy ra. Chúng tôi cố gắng không nghĩ quá nhiều về nó, vì vậy chúng tôi sẽ tiếp tục.”

“Anh trai tôi và một vài người khác bị trúng đạn nhưng chúng tôi không nói nhiều về chuyện đó vì chúng tôi không thể làm được gì nhiều. Sau đó tôi đã nói chuyện với anh ấy và hỏi thăm anh ấy thế nào và anh ấy nói rằng anh ấy ổn. bị ném từ mọi hướng.”

Konsa vẫn chưa có cơ hội ra sân ở cúp châu Âu. Anh nói: “Tôi chỉ cố gắng giữ tinh thần cho các cầu thủ cao vì cuối tuần chúng tôi có trận đấu quan trọng nên việc giữ cho các cầu thủ có tinh thần vui vẻ là rất quan trọng. tâm trạng. Đây là những gì tôi cố gắng làm. Dù là với câu lạc bộ hay với đội tuyển quốc gia, tôi là người luôn thích tạo ra bầu không khí.

Konsa cho biết anh sẵn sàng chơi ở vị trí hậu vệ trái nếu Luke Shaw không thể góp mặt ở vòng loại trực tiếp. Anh ấy nói: “Tôi đã chơi ở vị trí hậu vệ trái một vài lần ở Charlton và tôi đã có kinh nghiệm ở mọi vị trí ở hàng phòng ngự. “Tôi rất sẵn lòng làm điều đó, mặc dù ở vị trí hậu vệ trái sẽ khác với ở vị trí hậu vệ trái. Các vị trí khác dù huấn luyện viên muốn tôi chơi ở đâu, tôi cũng sẽ cố gắng hết sức.”

Anh ấy tiếp tục giải thích: “Với tư cách là một cầu thủ, điều quan trọng là trong bóng đá hiện đại, như ở Manchester City, bạn thấy các trung vệ chơi ở vị trí hậu vệ trái, hậu vệ phải ngày càng nhiều. Đối với tôi “

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.