Cui Yongxi đã ký hợp đồng Exhibit10, dự kiến ​​​​sẽ đạt được nâng cấp hai chiều và số tiền thưởng sẽ từ 5.000 đến 50.000 nhân dân tệ.

剛剛! Cui Yongxi ký hợp đồng Triển lãm 10 với Trail Blazers!

Bây giờ, hãy để tôi giải thích nhanh về “hợp đồng Triển lãm 10” mà Cui đã ký là gì!

Về cơ bản, hợp đồng Phụ lục 10 là “hợp đồng lương tối thiểu một năm với điều khoản Phụ lục 10, chỉ bao gồm tiền thưởng Phụ lục 10 (chi tiết hơn về tiền thưởng này sẽ được giải thích sau) và không có tiền thưởng nào khác.” Nói một cách chính xác thì Phụ lục 10 chỉ là một điều khoản chứ không phải là một loại hợp đồng. Tuy nhiên, trong các bản tin, để dễ dàng phân biệt hợp đồng có điều khoản 10 với hợp đồng lương tối thiểu thông thường không có điều khoản này, các nhà báo thường kết hợp “Phụ lục 10” và “hợp đồng” với nhau.

Dưới đây là một số quy tắc liên quan đến hợp đồng Phụ lục 10:

1. Xuất trình 10 hợp đồng không được tính vào giới hạn lương của đội.

2. Các đội NBA có thể chuyển đổi hợp đồng Phụ lục 10 thành hợp đồng hai chiều, nhưng việc này phải được thực hiện trước khi bắt đầu mùa giải thông thường. Sau khi được chuyển đổi, chúng cũng có thể được chuyển đổi thành hợp đồng NBA thông thường.

3. Các đội NBA không có đội liên kết trong G League không thể ký hợp đồng với cầu thủ Triển lãm 10.

4. Mỗi đội NBA được giới hạn tối đa sáu hợp đồng Phụ lục 10. Phụ lục 10 hợp đồng không thể được ký lại hoặc gia hạn trước.

5. Nếu một cầu thủ đã ký hợp đồng Phụ lục 10 được một đội NBA từ bỏ và sau đó gia nhập liên kết G League của đội đó và ở đó ít nhất 60 ngày, thì người chơi đó có thể kiếm được tiền thưởng từ 5.000 USD đến 50.000 USD (đây là mức tiền thưởng đã nói ở trên) Triển lãm 10 phần thưởng).

6. Nếu hợp đồng Phụ lục 10 được chuyển đổi thành hợp đồng hai chiều, khoản tiền thưởng nêu trên từ 5.000 USD đến 50.000 USD sẽ trở thành mức lương được đảm bảo đầy đủ.

Đối với Cui, trong một tình huống lý tưởng, hợp đồng Exhibit 10 này mang đến cho anh cơ hội gây ấn tượng với Trail Blazers bằng màn trình diễn của mình và được thăng hạng lên hợp đồng hai chiều, từ đó tạo nền tảng tốt cho sự phát triển trong tương lai của anh ấy! Cố lên, Cui!

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.