Meunier: Người hâm mộ nên tôn trọng đội tuyển quốc gia của họ trong các trận đấu của đội tuyển quốc gia Bỉ và không nên la ó

Hôm nay, đội tuyển Bỉ đã tổ chức họp báo và cầu thủ Meunier đã tham dự. Về chấn thương, Meunier cho biết quá trình hồi phục của anh ấy đang diễn ra tốt đẹp và anh ấy đã tiến hành rất nhiều buổi tập cá nhân và hy vọng sẽ tiếp tục tập luyện chung trước cuối tuần. Nói về sự cố vắng mặt của tuyển Bỉ, Meunier cho biết ban đầu các cầu thủ bước tới chào người hâm mộ nhưng cuối cùng lại quay người rời đi. Anh cho rằng điều đó không hoàn hảo nhưng không phải vì họ không hiểu cảm giác của người hâm mộ mà vì mục tiêu của họ là thắng chứ không phải hòa. Đối với những tiếng la ó, Meunier cho biết đoàn kết là sức mạnh, họ cảm nhận được sự hỗ trợ từ thế giới bên ngoài và việc tạo ra căng thẳng chẳng ích gì. Nói về trận đấu với Pháp, Meunier cho biết anh rất vinh dự khi được thi đấu với Pháp. Họ sinh ra để thi đấu như vậy. Pháp dù là đội mạnh nhưng họ chỉ đứng nhì bảng và trận gặp Bỉ là cơ hội 50-50 và họ sẽ nắm bắt cơ hội. Về vấn đề giành vị trí thứ hai trong bảng, Meunier cho biết toàn đội không lo lắng. Nhiệm vụ của họ không phải là hòa. Nói về vấn đề Lukaku bị la ó, Meunier cho rằng người hâm mộ không nên la ó các cầu thủ đội tuyển quốc gia. Về việc ngăn cản Kyabje, Meunier cho rằng, Kyabje là cầu thủ rất giỏi, nhưng đội tuyển Pháp không chỉ có anh, họ là một tập thể rất tổng thể. Mấu chốt là tinh thần và Bỉ phải thể hiện được tinh thần chiến đấu. Trong khi Pháp có thể kiểm soát nhịp độ trận đấu nhưng không phải vì họ có những cầu thủ giỏi nhất thế giới, Bỉ cũng sẽ có cơ hội. Cuối cùng, khi nói đến việc De Bruyne kêu gọi toàn đội không xuất hiện, Meunier tin rằng hành vi của Kevin không tiêu cực và sự tôn trọng là lẫn nhau. Nếu đội trưởng đưa ra quyết định này, các cầu thủ khác sẽ làm theo.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.