Viện trợ Thượng Hải cho Tây Tạng và Shanghai Shenhua kỷ niệm 30 năm

Trước Shanghai Shenhua đấu với Meizhou Hakka ở vòng 16 của Chinese Super League, để kỷ niệm 30 năm Shanghai Shenhua và kỷ niệm 30 năm Hội nghị chuyên đề việc làm miền Trung Tây Tạng lần thứ ba, Nhóm liên lạc nhân tài cán bộ hỗ trợ Tây Tạng Thượng Hải và Shanghai Shenhua Câu lạc bộ bóng đá đã tổ chức một cuộc họp tại sân vận động Thượng Hải và tổ chức một sự kiện từ thiện chung đặc biệt. Trong sự kiện này, video phúc lợi công cộng chung “Shanghai Aid Tây Tạng·Shanghai Shenhua” đã được phát, ôn lại 30 năm mà Shanghai Aid Tây Tạng và Shanghai Shenhua đã cùng nhau trải qua. Thanh thiếu niên Tây Tạng và thanh thiếu niên Thượng Hải tham gia sự kiện với tư cách là caddie nắm tay, cùng nhau bước vào địa điểm và dẫn dắt khán giả hát quốc ca. Ngoài ra, trục Shanghai Expo ở quận Jiading cũng được thắp sáng màu xanh để ăn mừng.

Một cô gái Tây Tạng tên Dawajila cũng được giới thiệu đặc biệt trong sự kiện này. Năm 2018, Đội Y tế Tây Tạng Thượng Hải phát hiện cô bị vẹo cột sống nặng, không thể đi học và sinh hoạt bình thường. Với sự giúp đỡ của các bác sĩ hỗ trợ Tây Tạng ở Thượng Hải, cô đã hoàn thành ca phẫu thuật ở Thượng Hải vào năm 2024. Sau phẫu thuật, sức khỏe của cô cải thiện đáng kể, cô tăng chiều cao và cân nặng. Hiện cháu đã có thể đi lại, cử động bình thường và tự tin về tương lai.

Để hỗ trợ viện trợ của Thượng Hải cho Tây Tạng, người đứng đầu Câu lạc bộ bóng đá Shanghai Shenhua, đại diện huấn luyện viên và vận động viên sẽ tới Shigatse, Tây Tạng vào năm 2024 để điều tra sự phát triển của bóng đá trẻ địa phương cũng như giao lưu và giao lưu với các cầu thủ trẻ địa phương. Ngoài ra, họ còn tặng thiết bị bóng đá cho các trường học và tổ chức. Câu lạc bộ Shenhua có kế hoạch tiếp tục thúc đẩy các hoạt động giao lưu giữa thanh niên Thượng Hải và Tây Tạng, cung cấp nền tảng bóng đá tốt hơn cho thanh thiếu niên Tây Tạng và giúp họ thực hiện ước mơ bóng đá của mình.

Nhóm Liên lạc Cán bộ Thượng Hải để Hỗ trợ Tây Tạng tuyên bố rằng họ sẽ áp dụng các phương pháp sáng tạo và tích hợp hơn để tăng cường cường độ trao đổi nhóm thanh niên và thúc đẩy đoàn kết và tiến bộ dân tộc. Họ có kế hoạch cho phép nhiều người trẻ ở Shigatse rời khỏi Tây Tạng và trải nghiệm sự quyến rũ của sự đa dạng văn hóa, đồng thời sẽ tích hợp sâu sắc công tác tuyên truyền và giáo dục với nhận thức của cộng đồng dân tộc Trung Quốc với các hoạt động văn hóa và thể thao nhằm thúc đẩy đoàn kết và tiến bộ quốc gia.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.