Báo cáo của đội: Giroud đang trong tình trạng uể oải và Deschamps mắng mỏ các cầu thủ vì đã nỗ lực thích nghi.

Cựu binh 37 tuổi Giroud không được HLV trưởng tái sử dụng ở cúp châu Âu khiến ông bị chỉ trích. Dù màn trình diễn ở vòng bảng của anh không lý tưởng và chỉ ghi được 2 bàn thắng nhưng nhiều cổ động viên Pháp vẫn kêu gọi anh ra sân. Tuy nhiên, Giroud chỉ có được 45 phút thi đấu ngắn ngủi. Tuy nhiên, điều này cũng dễ hiểu khi anh phải trải qua đợt tập luyện cường độ cao của đội tuyển quốc gia sau một mùa giải dài mệt mỏi. Trên thực tế, anh ấy đã bị cản trở bởi tình trạng viêm cơ nhẹ trước trận đấu đầu tiên của Pháp, nhưng giờ anh ấy đã trở lại với phong độ tốt nhất.

Vậy vấn đề là gì? Theo báo cáo, “Team Daily” chỉ ra rằng Deschamps gần đây thường xuyên chỉ trích Giroud, cho rằng khả năng lãnh đạo của anh ở tuyến đầu là chưa đủ. Ngoài ra, Giroud có thể không hài lòng với việc không được góp mặt trong trận ra quân gặp Hà Lan. Nhưng Giroud đã nhiều lần kín đáo nhấn mạnh rằng tập thể là trên hết và anh sẽ không gây rắc rối.

Giroud nhận thức rõ hoàn cảnh của mình và đã nỗ lực để thay đổi nó. Anh ấy không muốn trở thành gánh nặng cho đội bóng nên biết mình đã thể hiện không tốt trong vài lần ra sân đầu tiên, nhưng anh ấy sẽ không bỏ cuộc. Những ngày gần đây, anh tích cực điều chỉnh thể trạng, hy vọng có thể thi đấu tốt khi huấn luyện viên cần.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.