Petit tin rằng Mbappe là cầu thủ xuất sắc nhất của tuyển Pháp nhưng cần phát triển hơn nữa kỹ năng lãnh đạo của mình.

Theo đài truyền hình thể thao Anh talkSPORT, cựu huấn luyện viên đội tuyển quốc gia Pháp Rene Petit đã nói về cầu thủ đội tuyển Pháp, Mp3 trong một cuộc phỏng vấn và cho rằng anh chưa phải là một thủ lĩnh đủ tư cách.

Mbappé được bầu làm đội trưởng tuyển Pháp trước giải vô địch châu Âu. Sau vòng bảng, đội tuyển Pháp giành vị trí thứ hai và sẽ gặp đội tuyển Bỉ ở vòng tiếp theo.

Nói về Mpappe, Petit cho biết: “Mbappe luôn thu hút nhiều sự chú ý trong và ngoài sân cỏ, nhưng tôi nghĩ bầu không khí mà anh ấy tận hưởng ở đội tuyển quốc gia và ở Paris Saint-Germain hoàn toàn khác nhau. Dù vậy,Mbappe luôn nở nụ cười và có những nụ cười.” mối quan hệ tốt với nhiều cầu thủ, nhưng từ quan điểm cái tôi, tôi nghe nói rằng đôi khi anh ấy có thể gây khó chịu cho những cầu thủ khác vì anh ấy chiếm nhiều không gian trong và ngoài sân cỏ. . Cầu thủ giỏi nhất, nhưng anh ấy không đủ giỏi để làm người lãnh đạo, như tôi đã nói trước đây, từ góc độ lãnh đạo.”

“Mbappe đặt ra những yêu cầu rất cao cho bản thân và luôn quyết tâm trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Anh ấy rất tham vọng nên phải tự tạo áp lực cho bản thân. Tuy nhiên, anh ấy đã không làm đủ tốt công việc cho đội bóng.” và chúng tôi đã hỏi anh ấy. Kỳ vọng còn nhiều hơn thế. Nếu anh ấy tiếp tục như vậy, những cầu thủ khác có thể gặp vấn đề vì mọi người có thể nghĩ rằng anh ấy là cầu thủ chính, đội trưởng, anh ấy muốn trở thành cầu thủ giỏi nhất thế giới, anh ấy muốn. để giành Quả bóng vàng là điều dễ hiểu khi anh ấy muốn chơi cho Real Madrid, nhưng anh ấy cần chứng minh điều đó với các đồng đội bằng hành động, điều mà anh ấy chưa làm được cho đến nay.”

Ngoài ra, Petit cũng nói về tình hình hiện tại của đội tuyển Pháp: “Deschamps đã làm huấn luyện viên trưởng của Pháp được 10 năm, và tình hình hiện tại ở đội tuyển quốc gia không có gì đáng ngạc nhiên. Họ sẽ tiếp tục thi đấu ở giải VĐQG. Tương tự, nếu không có Điều gì sẽ thay đổi, điều duy nhất tôi lo lắng là những cầu thủ chủ chốt của chúng tôi, những người đã từng là thủ lĩnh của đội nhưng lại không thể hiện được phong độ như trước đây, Mappe là một ví dụ về điều này.

Nguồn tin trên là phóng sự của đài truyền hình thể thao Anh talkSPORT.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.