Bến cảng đang ra khơi, chuỗi chiến thắng của Shenhua tại Zongze Honggang không phải là duy nhất!

Shanghai Harbor tiếp tục thắng 9 trận liên tiếp, đánh bại đối thủ trên sân khách sau kỳ nghỉ quốc tế và dẫn đầu bảng xếp hạng Chinese Super League. Dù hai đội được xếp vào nửa trên của lễ bốc thăm FA Cup nhưng họ vẫn cần phải thi đấu thêm 2 vòng đấu nữa mới có thể gặp nhau ở bán kết.

Harbor đã thắng 4 trận sân khách liên tiếp gần đây nhất và họ sẽ chơi trận hòa ở FA Cup vào giữa tuần. Huấn luyện viên trưởng Muska của Harbor ca ngợi sự bền bỉ của đội trong vài trận vừa qua và cho rằng kết quả của đội đáng được khen ngợi. Tuy nhiên, họ cũng gặp phải một số vấn đề về chấn thương. Wang Zhenao bị chấn thương trong trận đấu và Li Shuai không thể tham gia trận tiếp theo do tích lũy nhiều thẻ vàng.

Shenhua hòa Thành Đô ở hiệp cuối cùng của hiệp một và bỏ lỡ chức vô địch trong hiệp một. Tại Football Association Cup, họ chỉ kết thúc với chiến thắng nhẹ trước Foshan South Lions. Tuy nhiên, ở trận đấu mới nhất, Shenhua đã đánh bại Meizhou Hakka bằng bàn thắng trong 4 trận liên tiếp và đáp lại những nghi ngờ về anh.

Trong lễ bốc thăm FA Cup, Haigang và Shenhua được chia vào cùng một hiệp. Haigang sẽ thách đấu đội Chiết Giang trên sân khách ở vòng tiếp theo, trong khi Shenhua sẽ thách đấu Thâm Quyến Xinpeng City trên sân khách. Nếu cả hai đội đều giành chiến thắng ở vòng tiếp theo thì trận Derby Thượng Hải sẽ diễn ra vào bán kết.

Theo quy định, bắt đầu từ hiệp thứ 5, nếu trận đấu hòa sau 90 phút sẽ thi đấu hiệp phụ. Nếu hai đội ghi được số bàn thắng bằng nhau trong hiệp phụ thì sẽ diễn ra loạt đá luân lưu. Điều này khiến các vòng knock-out FA Cup lần này càng trở nên hồi hộp và hấp dẫn hơn.

Haigang và Shenhua cạnh tranh trên hai mặt trận ở Chinese Super League và FA Cup, cả hai đều hy vọng đạt được kết quả tốt ở giải đấu. Dù bảo vệ danh hiệu không hề dễ dàng nhưng họ đều có tham vọng vô địch rất lớn. Cuộc cạnh tranh ở nửa sau FA Cup sẽ càng trở nên khốc liệt hơn.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.