Tedesco: Việc đến sân vận động bị trì hoãn đã làm gián đoạn quá trình chuẩn bị trước trận đấu của chúng tôi hơn bao giờ hết

Sự không hài lòng của HLV Tedesco người Bỉ với ban tổ chức giải đấu được thể hiện rõ sau trận hòa với Ukraine. Ở trận cuối cùng, Bỉ và Ukraine hòa nhau 0-0. Tedesco bày tỏ sự không hài lòng với việc tổ chức trận đấu trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu, cho rằng việc đến sân vận động chậm trễ đã ảnh hưởng đến sự chuẩn bị trước trận đấu của họ.

Tedesco cho biết trong cuộc phỏng vấn: “Tình huống chúng tôi đến sân vận động ngày hôm nay là điều mà tôi chưa từng gặp phải trước đây. Chúng tôi phải mất một giờ để ra khỏi khu vực đó của khách sạn với sự hộ tống của cảnh sát, mặc dù đường thông thoáng Nhưng tốc độ bị giới hạn ở mức 20-25 km một giờ. Đèn giao thông ở mỗi ngã tư đều đỏ. Tôi chỉ có hai phút để nói trước cuộc đua. Chúng tôi cũng phải rút ngắn thời gian khởi động. Đó là một tình huống khó tin. . , quá đỗi kinh ngạc!

“Ở cúp châu Âu lần này, nhiều hành vi đáng lẽ phải dừng lại vẫn không được dừng lại. Chúng tôi đến sân muộn hơn dự kiến ​​một giờ, nhưng thời gian thi đấu không thể chậm lại 15 phút. Ngoài ra, trong suốt trận đấu, các cầu thủ của chúng tôi cũng vậy. đối mặt với tình huống tương tự ở trận đầu tiên, nhưng chúng tôi đã lọt vào vòng 16 đội mặc dù gặp nhiều bất lợi và tôi tự hào về màn trình diễn của các cầu thủ.”

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.