Cristiano Ronaldo thể hiện thần thái lãnh đạo xuất sắc, có thể gọi là cầu thủ hàng đầu thế giới

Ở lượt trận cuối cùng vòng bảng European Cup, Bồ Đào Nha thua Georgia 0-2 nhưng vẫn đứng đầu bảng và tiến vào vòng trong. Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu Kvarac Helija đã được phỏng vấn sau trận đấu.

Nói về việc được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, Kvarackhelia cho biết: “Không có cá nhân cầu thủ xuất sắc nhất ngày hôm nay, chỉ có toàn đội. Chúng tôi đã chứng tỏ sức mạnh của mình với mọi người. Chúng tôi luôn chiến đấu để giành chiến thắng, chúng tôi luôn tập trung vào trận đấu tiếp theo. Chúng tôi là chính mình.” Hôm nay vui vẻ nhưng chúng tôi phải bắt đầu nghĩ về trận đấu tiếp theo vào ngày mai, nhưng chúng tôi rất biết ơn sự hỗ trợ.”

Nói về việc thăng hạng, Kvaratshelia cho biết: “Tôi đã nhận được áo đấu của Ronaldo và chúng tôi tiến vào vòng tiếp theo. Đây là ngày tuyệt vời nhất trong cuộc đời người hâm mộ Georgia. Chúng tôi đã làm nên lịch sử, không ai tin rằng chúng tôi có thể làm được. Sẽ không ai tin rằng chúng tôi” có thể đánh bại Bồ Đào Nha, nhưng đó là điều khiến chúng tôi trở thành một đội mạnh; nếu có dù chỉ 1% cơ hội, chúng tôi có thể làm được.”

Đề cập đến Ronaldo, Kvarackhelia cho biết: “Chúng tôi đã nói chuyện trước trận đấu và anh ấy chúc tôi thành công. Tôi chưa bao giờ nghĩ anh ấy sẽ đến nói chuyện với tôi. Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời và một con người tuyệt vời”. , cả trong và ngoài sân bóng, và anh ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Điều đó khiến chúng tôi tin tưởng rằng mình có thể tạo ra sự khác biệt ngày hôm nay.”

Kvaratskhelia cũng nói về sự so sánh với cảm giác giành chức vô địch ở Naples. Anh cho biết: “Naples giành chức vô địch là một khoảnh khắc đáng nhớ đối với tôi, nhưng hôm nay tôi còn hạnh phúc hơn vì khi được chơi cho đội tuyển quốc gia, các bạn sẽ rất tuyệt vời. tự hào, mặc dù tôi rất hạnh phúc vì cả hai khoảnh khắc đó đều là ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời tôi và đó là giấc mơ của tôi. Thật khó để diễn tả cảm xúc của mình bằng lời”.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.