Huang Jianxiang: Master Deshang, xin vui lòng kiểm tra kỹ năng của bạn.

Ở lượt trận cuối cùng vòng bảng European Cup, đội tuyển Pháp đã phải chật vật tìm thế trận trước Ba Lan và kết thúc với tỷ số hòa 1-1 với đối thủ. Bình luận viên nổi tiếng Huang Jianxiang cảm thấy hàng công của đội Pháp trong hiệp một là vô tổ chức, và thật trớ trêu khi họ lại bước vào vòng loại trực tiếp của khu vực tử thần. Huang Jianxiang cho biết: “Pháp đã thất bại trước Ba Lan và bỏ lỡ cơ hội đứng đầu bảng. Kết quả là họ đứng thứ hai trong bảng. Họ bước vào một hiệp đấu loại trực tiếp rất bế tắc, thực sự là một điều bất ngờ. Trận đấu này có thể gọi là trận đấu này Pháp đứng đầu bảng. Màn trình diễn tệ nhất của trận đấu. Tôi nhớ sau trận đầu tiên tôi đã nói Deschamps thật may mắn, tôi là một cầu thủ giỏi và tôi có bài tốt, nếu bạn biết bài của tôi là gì. Còn dám đấu với tôi không? Tôi có hai vị vua và bốn cầu thủ hai. Nếu họ vô dụng ở vòng này, cuối cùng tôi sẽ thay đổi họ khi Antoinette và Neymar không hoạt động. Nhưng hôm nay anh ấy đã phạm sai lầm. Anh ấy không để Griroud và Giroud thi đấu. Anh ấy chỉ tung ra 3 cầu thủ nhanh nhẹn ở tuyến trên. Những pha tấn công trong hiệp một hoàn toàn không có hệ thống và anh ấy chỉ dựa vào khả năng cá nhân của mình”.

Huang Jianxiang nói tiếp: “Ba Lan hôm nay đã chơi rất chặt chẽ. Cơ cấu và sự sắp xếp chiến thuật của toàn đội rất hợp lý, đã bù đắp cho khoảng cách về năng lực cá nhân. Hơn nữa, Lewandowski ra sân với chấn thương, đóng vai trò thủ lĩnh tinh thần và ổn định tinh thần quân đội Dù bị tụt lại phía sau, họ cũng không bỏ cuộc ngay cả khi dẫn trước, nhưng đội Pháp dường như đã đánh mất thế dẫn trước ”.

Huang Jianxiang nói thêm: “Tôi không hiểu tại sao mọi người lại chỉ trích Southgate nhiều, nhưng có vẻ như ít chỉ trích Deschamps hơn. Có phải vì Deschamps đã vô địch World Cup không? Tôi không biết Deschamps giải quyết vấn đề như thế nào Tôi cảm thấy rằng anh ấy chỉ cần gọi Griezman ra ngoài khi có vấn đề xảy ra và để anh ấy giải quyết. Deschamps chỉ là một anh chàng có kỹ năng xử lý bài và hạ bài tốt. Nhưng với phong độ hôm nay thực sự không tốt, với một tay bài tốt như thế này, Ba Lan làm sao có thể so sánh được với xu thế hiện tại, con đường vào vòng loại trực tiếp của đội tuyển Pháp thực sự rất khó đoán”.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.