Đội khách Thái Sơn bốc thăm và đặt trước cơ hội được chơi trên sân nhà trong tương lai.

Đội Shandong Taishan đã xác định trận đấu với đội Bờ Tây Thanh Đảo trong lễ bốc thăm thứ hai của Cúp Hiệp hội bóng đá 2024 để tranh suất tám suất cao nhất. Đội bóng Thái Sơn là đội giành được nhiều chức vô địch nhất trong lịch sử FA Cup và hy vọng được trở lại sân nhà ở mùa giải này. FA Cup mùa này đã điều chỉnh thể thức thi đấu, các trận sân nhà và sân khách từ vòng 5 đến vòng 8 được xác định bằng bốc thăm. Đội Taishan sẽ đối đầu với đội Qingdao West Coast trên sân khách ở vòng thứ năm. Trận đấu sẽ diễn ra từ ngày 15 đến 17 tháng 7. Đội bóng Taishan cần chú ý đến trận đấu này chỉ cần vượt qua được màn này thì họ sẽ có cơ hội trở về sân nhà để tiếp tục thi đấu.

Nếu đội Thái Sơn lọt vào tứ kết sẽ gặp đội thắng là đội Hà Nam và đội thắng Quảng Tây Pingguo Hạ Long trên sân nhà. Đây là lần đầu tiên sau 4 mùa giải đội bóng Thái Sơn dự kiến ​​sẽ trở lại thi đấu trên sân nhà, đồng thời đội bóng cũng đang mong chờ những thay đổi mới trong việc lựa chọn địa điểm thi đấu.

Đánh giá theo các hạng đấu của Cúp Liên đoàn bóng đá, hầu hết các đội mạnh đều tập trung ở nửa trên, còn đội Taishan ở nửa dưới. Nếu đội Thái Sơn duy trì được phong độ ổn định thì họ có cơ hội lớn vào vòng chung kết FA Cup.

Lịch thi đấu hiện tại như sau:

Thời gian thi vòng 5: từ ngày 15 đến ngày 17 tháng 7

Thời gian thi đấu vòng 6: từ ngày 20 đến ngày 22 tháng 8

Vòng bán kết: từ ngày 24 đến ngày 26 tháng 9

Ngày cuối cùng: 23 tháng 11

Dù kết quả thế nào, đội Taishan cũng sẽ dốc hết sức để mang đến một bữa tiệc bóng đá tuyệt vời cho người hâm mộ. Hãy cùng chờ xem và chứng kiến ​​màn trình diễn tuyệt vời của họ nhé!

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.