Wang Bowen đã ghi bàn trong trận ra mắt ở nước ngoài và Haimen Kedi đã trở lại để giành chức vô địch.

Đội bóng Haimen Kediyuan gặp một số khó khăn ở vòng 13 giải VĐQG Trung Quốc. Họ để thủng lưới ngay trong hiệp một. Nhưng sang hiệp hai, họ đã trở lại! Wang Bowen đánh đầu thực hiện quả phạt góc, bóng trúng chân đồng đội Zheng Lei và ghi bàn! Sau đó, anh thực hiện thành công cú sút xa giúp đồng đội vượt lên dẫn trước! Chung cuộc, đội bóng Haimen Kediyuan đã ngược dòng trước Shaanxi United Team với tỷ số 3-2. Chiến thắng này khiến họ bất bại 13 trận liên tiếp, với 8 trận thắng và 5 trận hòa, đồng thời giúp họ leo lên ngôi đầu bảng Central League North Division. bảng xếp hạng.

Wang Bowen và Li Xianchen là những thành viên mới của đội Haimen Kediyuan đã trở về Trung Quốc để tham gia Chinese League Two sau nhiều năm du học. Trận đấu này là trận đấu đầu tiên của họ ở Giải hạng hai Trung Quốc. Wang Bowen đá chính và chơi 81 phút, thực hiện thành tích chuyền bóng và sút xa, trong khi Li Xian Cheng cũng chơi 66 phút trên sân.

Ở mùa giải 2023-24 vừa qua, Wang Bowen chơi cho đội hạng hai Werder Bremen của Đức và tham gia Bremen State League (cấp độ thứ năm của Đức). Trong nửa sau của mùa giải, anh được cho đội Jedlo của Đức mượn và tham gia giải đấu khu vực (hạng 4 của Đức). Li Xian Cheng đang chơi cho đội thứ hai Werder Bremen và đã cùng các đồng đội giành chức vô địch Bremen State League.

Wang Bowen đã thể hiện kỹ năng bắn súng và khả năng đánh đầu tuyệt vời trong trận đấu này. Phút 60, đội Hải Môn Kediyuan được hưởng quả phạt góc, cầu thủ trẻ U21 Wang Bowen đánh đầu đưa bóng đi trúng khung thành! Bàn thắng này đã ấn định tỷ số 1-1. Phút 78, Wang Bowen thực hiện điều chỉnh bên trái vòng cấm, sút thẳng từ cự ly xa, bóng lại đi vào lưới! Đội Haimen Kediyuan đã vượt qua đối thủ với tỷ số 2-1!

Ở trận đấu này, màn trình diễn của đội Haimen Kediyuan rất thú vị. Họ đã thể hiện tinh thần chiến đấu ngoan cường, đoàn kết và cuối cùng đã giành chiến thắng. Tôi tin rằng họ sẽ còn có những màn trình diễn chói sáng hơn nữa ở giải VĐQG Trung Quốc trong tương lai! Cố lên, Đội Haimen Kediyuan!

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.