Hisashi Kurosaki: Các cầu thủ đã nỗ lực suốt 90 phút nhưng kết quả thật đáng tiếc. Tất nhiên, đội Hà Nam đã thi đấu rất tốt.

Ở vòng 16 Chinese Super League, Qingdao West Coast thua Henan 0-1. Trong buổi họp báo sau trận đấu, huấn luyện viên Hisashi Kurosaki của West Coast bày tỏ sự thất vọng và tiếc nuối về kết quả này nhưng ông cũng khẳng định tinh thần chiến đấu của các cầu thủ.

Hisashi Kurosaki tổng kết trận đấu: “Kết quả này thực sự đáng thất vọng. Nhưng chúng tôi chỉ có hai ngày để điều chỉnh giữa hai trận đấu, và các cầu thủ đã chiến đấu rất nhiệt huyết và rất chăm chỉ để tuân theo chiến thuật của tôi. Mục đích là để thực hiện. Họ đã cố gắng.” họ đã cố gắng hết sức với hệ thống chiến thuật này, nhưng kết quả thật đáng tiếc.”

Tất nhiên, đội Hà Nam cũng thi đấu rất tốt và tôi cũng cảm nhận được không khí trên sân nhà của họ. Hôm nay các cầu thủ của chúng ta đã chiến đấu hết mình đến giây cuối cùng nhưng cuối cùng lại không thể giành chiến thắng, quả thực có chút tiếc nuối. Rất nhiều người hâm mộ của chúng tôi đã đến hiện trường ngày hôm nay. Ngay cả khi chúng tôi chỉ có thể hòa về tỷ số và giành được một điểm, chúng tôi cũng không thể làm được. Vì vậy tôi xin lỗi người hâm mộ. Tiếp theo, chúng ta chỉ có thể mong chờ và tiếp tục chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo.

Ôi, đây đơn giản là một màn trình diễn bi thảm! Đội Bờ Tây chơi hai trận trong một khoảng thời gian ngắn, như thể họ đang tham gia một cuộc chạy marathon nào đó. Họ đã dốc hết sức lực và cố gắng hết sức nhưng kết quả chỉ là hết hối tiếc này đến hối tiếc khác. Đội bóng Hà Nam thi đấu không lịch sự, thể hiện đầy đủ sức mạnh của mình và mang đến cho đội bóng Bờ Tây một bất ngờ không ngờ.

Tất nhiên, Kurosaki Hisashi cũng không quên gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ. Tất cả những gì họ làm đều là vì người hâm mộ nhưng hôm nay họ không thể mang về chiến thắng cho người hâm mộ, điều đó thực sự rất đáng tiếc. Tuy nhiên, đừng nản lòng, hãy tiếp tục hướng về phía trước và chuẩn bị cho cuộc thi tiếp theo! Suy cho cùng, đây là một môn thể thao, đầy rẫy những khúc mắc và kết quả không thể đoán trước. Tôi hy vọng đội Bờ Tây có thể lấy lại con đường chiến thắng trong những trận đấu trong tương lai!

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.