Guler bị thương xấu hổ, Huang Jianxiang nói với một vết mực: Tin tức khó bảo vệ kẻ thù.

Ở vòng đầu tiên của cúp châu Âu, Guler đã ghi một bàn thắng tuyệt vời, mang lại niềm vui lớn cho đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ. Tuy nhiên, anh đã không xuất phát ở hiệp thứ hai. Một đoạn video được lan truyền gần đây cho thấy huấn luyện viên trưởng đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ Montella đã lấy áo tập của Guler và yêu cầu anh tập luyện một mình. Điều này làm dấy lên một cuộc tranh luận sôi nổi trong dư luận rằng “Montra đã đối xử bất công với Guler”.

Montella đã trả lời. Ông nói giới truyền thông được tự do viết bất cứ điều gì họ muốn. Sau trận đấu ở vòng đầu tiên, anh ấy đã trao đổi với đội ngũ y tế và chính Guler và biết rằng sẽ rất mạo hiểm nếu Guler đá chính trong trận gặp Bồ Đào Nha. Vì vậy, họ quyết định không cho Guler đá chính và quy định anh không được chơi một trận quá 30 phút. Montella nhấn mạnh rằng thật sai lầm khi nói rằng Guler muốn thi đấu. Quyết định của anh không phải vì mong muốn không cho Guler thi đấu mà là để bảo vệ sức khỏe của anh.

Montella cũng giải thích rằng cũng vì lý do tương tự, đội ngũ y tế đã khuyên Guler chỉ nên tập luyện mà không có bóng vào ngày hôm đó. Tuy nhiên, Guler đã mắc sai lầm trong quá trình tập luyện và Montella chỉ nhắc nhở anh không tham gia buổi tập bóng của đội. Đây là kết quả của cuộc tham vấn vì Güler không được phép thực hiện khóa đào tạo như vậy dựa trên lời khuyên y tế.

Phản ứng của Montella đã bác bỏ một cách hiệu quả ý kiến ​​​​cho rằng “Montra đối xử không công bằng với Guler” và cũng nhấn mạnh sự quan tâm của ông đối với sức khỏe của cầu thủ này. Vụ việc này một lần nữa cho thấy cường độ và sự nhạy cảm của dư luận trong giới thể thao. Mong người hâm mộ và giới truyền thông có thể nhìn nhận sự việc một cách khách quan, hiểu và tôn trọng quyết định của đội bóng cũng như huấn luyện viên trưởng, đồng thời cũng mong Guler có thể bình phục suôn sẻ và tiếp tục đóng góp sức lực cho đội bóng.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.