Lewandowski cho biết sự cạnh tranh trong cùng một bảng đấu rất khốc liệt và trận đấu cuối cùng sẽ là cuộc chiến vì danh dự.

Tiền đạo người Ba Lan Lewandowski mới đây đã nhận lời phỏng vấn với trang web chính thức của UEFA và nói về trận đấu cuối cùng của vòng bảng Cúp C1 châu Âu. Lewandowski cho biết: “Xét theo bảng đấu của chúng tôi, Pháp, Hà Lan và Áo đều là những đội có đủ sức mạnh để tiến vào tứ kết. Mức độ cạnh tranh trong bảng rất cao, nhưng thật đáng tiếc khi chúng tôi đã không đạt được mục tiêu.” Anh đối mặt với Pháp với đầy kỳ vọng vào trận đấu và hy vọng đội có thể thể hiện phong độ tốt nhất ở giải đấu này. Dù hiện tại đội đã bỏ lỡ cơ hội thăng hạng và chỉ đang chiến đấu vì danh dự nhưng anh hy vọng đội có thể chơi tốt, tạo ra cơ hội và ghi bàn. Dù khó khăn đến đâu, cả đội cũng không thể mất lòng. Anh nhấn mạnh dù kết quả trận đấu thế nào thì toàn đội cần phải có kế hoạch rõ ràng và bám sát đến cùng. Lewandowski đã ra sân 151 lần cho đội tuyển quốc gia Ba Lan về việc liệu anh có thể đạt được mục tiêu 200 lần ra sân cho đội tuyển quốc gia hay không, Lewandowski cho biết anh thực sự không chắc chắn vì nó liên quan đến nhiều yếu tố khác nhau. Trong nhiều năm, ông đã phải chịu áp lực không chỉ để thực hiện ước mơ của riêng mình mà còn cả ước mơ của toàn thể người dân Ba Lan. Tuy nhiên, anh cũng cho biết bầu không khí hiện tại và tình hình nội bộ ở đội tuyển quốc gia rất tốt. Anh thích cuộc sống ở đây và không phải lo lắng gì về thể chất của mình. Nói về khoảnh khắc đặc biệt trên sân nhà của Dortmund, Lewandowski nhớ lại: “Tôi có rất nhiều kỷ niệm đặc biệt, không chỉ 4 bàn thắng ghi được ở bán kết Champions League mà còn là những bàn thắng giúp chúng tôi vô địch Bundesliga. ở vòng loại trực tiếp Champions League, chẳng hạn như trận tứ kết với Malaga, bán kết với Real Madrid và một số hat-trick ở Bundesliga, Lewandowski cho rằng đội bóng đã có khởi đầu không tốt ở trận gặp Áo trước đó, nhưng đó là điều không thể tránh khỏi. Nhìn cuối hiệp một có vẻ tốt hơn và cũng cải thiện hơn trong 20 phút đầu hiệp hai, nhưng đội đã hoàn toàn sụp đổ sau khi để thủng lưới ở 20 phút cuối.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.