Bình luận viên thể thao Trung Quốc “Huang Jianxiang”: Chuyện cũ khơi lại, uy nghiêm lại càng ấn tượng – Trên đường Jianghu, kế hoạch xây dựng sân vận động mới của Milan, hội đồng khu vực đã biểu quyết hôm nay

Theo “Gazzetta dello Sport”, kế hoạch xây dựng sân vận động mới của Milan đã đạt được tiến bộ trong cuộc bỏ phiếu của hội đồng khu vực. Trong khi Milan và Inter Milan đang xem xét kế hoạch cải tạo San Siro do WeBuild đệ trình, quy trình quan liêu về việc xây dựng sân vận động mới của Milan ở San Donato vẫn đang diễn ra. Được biết, Hội đồng khu vực Lombardy đã bỏ phiếu vào thứ Hai, ngày 24 tháng 6 về kế hoạch xây dựng sân vận động do chính quyền San Donato đệ trình.

Trong sự kiện này, chủ tịch Lombardy Attilio Fontana cho biết: “Khu vực có trách nhiệm thúc đẩy các kế hoạch và thỏa thuận, nhưng các quy tắc phải luôn được tuân thủ. Điều này không ảnh hưởng đến những lựa chọn mà Milan phải đưa ra và tôi tin rằng họ đã xác định được những lựa chọn cụ thể.” .” Hướng về phía trước.”

Ông nói tiếp: “Chúng tôi không thiếu quyết tâm thúc đẩy kế hoạch, nhưng tôi nghĩ Milan hiện phải đánh giá kế hoạch cải tạo San Siro do WeBuild đệ trình, nhưng điều này không liên quan gì đến khu vực và chúng tôi phải tuân thủ các nghĩa vụ hành chính.”

Vào ngày 19 tháng 4 năm nay, San Donato đã mời Vùng Lombardy, Milan Metropolitana, Tập đoàn FS Italiane, Đường sắt Ý, FS Sistemi Urbani và Sportlifecity tham gia dự án xây dựng sân vận động, với hy vọng hiện thực hóa việc xây dựng bằng cách khắc phục các vấn đề chính của dự án. Trong những ngày gần đây, FS Sistemi Urbani, công ty hàng đầu về các trung tâm đường sắt đô thị, đã tham gia kế hoạch.

Hiện tại, San Donato đang chờ các đối tác khác tham gia, đồng thời cũng cần chờ phản hồi từ Milan về kế hoạch cải tạo San Siro.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.