Knicks đang để mắt tới Mitchell Robinson, Grizzlies, Pelicans đang theo dõi

New York Knicks được cho là đang xem xét trung tâm giao dịch Mitchell Robinson. Trong khi Knicks chưa đưa ra quyết định cuối cùng, các điều khoản trong hợp đồng của Robinson (còn lại hai năm, trị giá 60 triệu USD) khiến anh trở thành một ứng cử viên khả thi trong thương mại vì điều đó sẽ giúp cân bằng tiền lương trong một thỏa thuận dễ dàng hơn.

Ưu tiên hàng đầu của Knicks là gia hạn hợp đồng với OG Anunoby và Hartenstein, bên cạnh việc đảm bảo hợp đồng với Bojan Bogdanovic. Sau khi các hợp đồng này hoàn thành, Knicks có thể vượt ngưỡng thuế xa xỉ và phải đối mặt với chi phí lương cao hơn. Vì vậy, việc đổi Robinson lấy một cầu thủ hết hạn hợp đồng sau mùa giải tới có thể giúp đội bóng giảm bớt gánh nặng thuế.

Lakers, Grizzlies và Pelicans đều là những đội rất chú trọng đến vị trí trung tâm trong mùa giải này. Atlanta Hawks đang đánh giá tình hình của Capela. Knicks cũng đang chú ý đến tình hình của Mitchell Robinson.

Mùa trước, do chấn thương, Robinson chỉ ra sân 31 trận, trung bình 24,8 phút mỗi trận, đóng góp 5,6 điểm, 8,5 rebound, 1,2 cướp và 1,1 cản phá.

Vì vậy, mặc dù khả năng Knicks giao dịch Mitchell Robinson có tồn tại nhưng nó vẫn chưa được quyết định. Người hâm mộ sẽ chờ xem Knicks đưa ra quyết định như thế nào trong mùa giải.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.