Vinicius khiêu khích huyền thoại Brazil: Trò đùa Joker X là xứng đáng

Huyền thoại bóng đá Brazil Carlos Alberto Gomez đã có những lời lẽ gay gắt và bày tỏ quan điểm không khoan nhượng về các cầu thủ hiện tại của đội tuyển quốc gia Brazil là Vinicius, Rodrygo và Ndrick. Cựu tuyển thủ Brazil đã giải nghệ từ đầu đến cuối đều không có thiện cảm với họ.

Trước hết hãy nói về Vinicius, Gomez là một nhân vật kỳ cựu của bóng đá Brazil. Anh cho biết đã làm nghề này 44 năm nhưng chưa có ai gọi anh là “Black X”. Anh ấy nói thẳng: Vinicius là một kẻ khiêu khích, nhưng có vẻ như bây giờ anh ấy đã tiến bộ hơn một chút. Có lẽ ai đó đã dạy cho anh ta một bài học và khiến anh hề tỉnh táo một chút. Nhưng thành thật mà nói, anh ấy vẫn chưa thuyết phục được tôi với tư cách là một cầu thủ.

Rồi còn có Rodrigo, cầu thủ mà Gomez cho biết anh rất thích, thậm chí còn hơn cả Vinicius. Tuy còn trẻ nhưng anh ấy rất cá tính và diễn xuất rất bắt mắt. Chà, Rodrigo có thể biết ơn vì Gomez thích anh ấy, nên có lẽ anh ấy có thể nhận được một chút động viên.

Cuối cùng là Enderrick, và Gomez nói rằng chúng ta nên ngừng so sánh anh ấy với Pelé, vì điều đó sẽ gây bất lợi cho anh ấy. Wow, anh ấy nói điều gì đó có lý! Ndrick nên ở lại quê nhà một thời gian để chuẩn bị gia nhập châu Âu. Anh Gomez, anh nói đúng. Đừng vội thay đổi công việc của anh. Hãy dành thời gian tìm hiểu bản thân anh ở Brazil trước.

Carlos Alberto Gomez chơi cho Sevilla và Cadiz, đồng thời đại diện cho Brazil ở Copa America 1979. Tôi phải nói rằng ông già này có một số ý kiến. Có lẽ Vinicius, Rodrigo và Ndrick nên nghe theo lời khuyên của anh ấy và biết đâu họ có thể đạt được điều gì đó trên sân bóng. Nhưng nếu bạn không lắng nghe thì ít nhất chúng ta có thể mong đợi những nhận xét gay gắt hơn từ Gomez trong tương lai.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.