HLV người Ba Lan: Trận chung kết ở Pháp sẽ được dùng để chuẩn bị cho World Cup, Lewandowski sẽ tiếp tục ở lại đội tuyển

Ở vòng 2 bảng D Cúp C1 châu Âu, Ba Lan thua Áo 1-3, khiến họ trở thành đội đầu tiên bị loại khỏi giải đấu. HLV Probilcz của Ba Lan đã bộc lộ cảm xúc và suy nghĩ của mình về Lewandowski trong cuộc họp báo sau trận đấu.

Khi đối mặt với thất bại, Probilz cho rằng với tư cách là một người tập luyện trong thế giới thể thao, người ta phải duy trì một tâm lý vững vàng và không tự thương hại bản thân. Dù đội đang phải đối mặt với những thử thách lớn nhưng anh tin chắc rằng đội vẫn là một đội tốt. Ông nhấn mạnh toàn đội sẽ không đi chệch mục tiêu đã đặt ra và sẽ coi trận đấu với Pháp là cơ hội để chuẩn bị cho vòng sơ loại UEFA Nations League và World Cup.

Probilz cho biết: “Trước khi đến Đức, tôi đã nói với toàn đội rằng chúng tôi sẽ chơi một cúp châu Âu tuyệt vời và làm hài lòng người hâm mộ cũng như các cầu thủ. Dù chúng tôi chưa trở thành một đội hàng đầu nhưng tôi không trách ai cả. Tôi ở trong đó.” điều này cùng nhau và chúng tôi biết rằng chúng tôi phải tiếp tục làm việc chăm chỉ và tôi nói với các chàng trai hãy ngẩng cao đầu và chúng tôi đã chứng minh rằng mình có thể chiến đấu và chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn.

Về tung tích của Lewandowski, Probilz cho biết ông tin Lewandowski sẽ tiếp tục ở lại đội tuyển quốc gia Ba Lan, nhưng ông chưa nhận được tin tức nào liên quan. Ông tin rằng Lewandowski sẽ giúp đỡ các cầu thủ khác ở đội tuyển quốc gia, đồng thời kêu gọi tất cả các cầu thủ hãy chăm chỉ để nâng cao trình độ của mình.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.