Kanter thể hiện sức mạnh và giành MVP 2 trận liên tiếp sau trận gặp Hà Lan.

Ở lượt hai bảng D Cúp C1 châu Âu, Hà Lan hòa Pháp 0-0. Sau trận đấu, Kanter, người được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất hai trận liên tiếp, một lần nữa tỏa sáng ở trận đấu này, anh thể hiện khả năng phòng ngự xuất sắc, cướp thành công hai trận và có tỷ lệ chuyền bóng thành công là 90%.

Thật ngạc nhiên khi Kante vẫn là nhân vật chủ chốt ở hàng tiền vệ tuyển Pháp với rất nhiều cầu thủ ngôi sao. Anh ấy vừa tấn công vừa phòng thủ, thực sự có thể gọi là “đùi” của hàng tiền vệ! Dù là tấn công hay phòng thủ, anh ấy đều có thể xử lý dễ dàng! Đáng tiếc, màn trình diễn xuất sắc của anh đã không mang lại chiến thắng cho đội. Có lẽ chúng ta nên phỏng vấn Antoine, người đã không thể ghi bàn ngày hôm nay. Liệu anh ấy có thể sử dụng niềm tin của mình trên sân cỏ để trải nghiệm trải nghiệm ghi bàn mượt mà nhất không?

Hôm nay, đối đầu với Grizmann, người đã bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn, Niềm tin xanh có thể giúp anh thể hiện sức mạnh đỉnh cao thông qua những pha khống chế khéo léo nhất của các cầu thủ! Trong đội hình của bạn, Griezman có thể trở thành MVP mạnh nhất! Hãy tải xuống Green Faith, nhận gói quà tặng đội Pháp trong thời gian giới hạn và tạo ra một đội hình bất khả chiến bại!

Đăng nhập vào Green Faith để nhận gói quà tặng French Champion Europa trong thời gian có hạn! Cung cấp cho đội của bạn một đội hình toàn sao! Tham gia nhiều hoạt động đức tin xanh hơn, trải nghiệm trải nghiệm điều khiển mượt mà đỉnh cao và không bao giờ bỏ lỡ cơ hội đứng một mình!

Viết thông điệp “Trải nghiệm mượt mà của Niềm tin xanh + Cầu thủ yêu thích của bạn” vào phần bình luận và bạn sẽ có cơ hội giành được một bộ đồng phục chính hãng của đội! Nếu bạn đăng ảnh chụp màn hình của trò chơi với đội hình các cầu thủ của đội Pháp, bạn cũng sẽ có cơ hội giành được một bộ đồng phục chính hiệu của đội!

Hãy tải xuống Green Faith và cùng nhau tận hưởng trải nghiệm mượt mà nhất của thế giới bóng đá này!

Địa chỉ tải niềm tin cây xanh>>>

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.