Joe Hart về cách các cầu thủ Anh đối phó với dư luận

Theo báo cáo trên tờ The Sun, cựu thủ môn tuyển Anh Joe Hart đã bảo vệ đội bóng và Southgate. Người hâm mộ đã chỉ trích đội bóng sau trận hòa với Đan Mạch. Bàn thắng của Kane giúp Anh vượt lên dẫn trước, nhưng bàn thắng của Jurman cuối cùng khiến họ chỉ có được 1 điểm. Tuy nhiên, Hart cho rằng phản ứng này là do thiếu nhận thức chung. Ngoài ra, Joe Hart còn tỏ ra không muốn nói về những chủ đề tiêu cực liên quan đến nước Anh.

Joe Hart nói trong cuộc phỏng vấn: “Tôi nghĩ cách đồng thuận trước đây về đội tuyển Anh ở các giải đấu lớn đã lỗi thời. Tôi luôn là một cổ động viên đội tuyển Anh và cảm xúc đó sẽ luôn ở trong tôi. Dù tôi cũng là một cầu thủ chuyên nghiệp, nhưng lúc này Lúc này bạn cần nhìn xa hơn tình hình hiện tại và cố gắng nhìn nó từ góc nhìn của Walker.”

Anh ấy nói tiếp: “Mọi người đều chấp nhận rằng tình hình hiện tại không lý tưởng và những người ủng hộ giờ đây có vẻ háo hức chỉ ra lý do tại sao nước Anh lại gặp khó khăn như vậy. “Cá nhân tôi không muốn tham gia vào nó và tôi có thể nhìn thấy những mặt tích cực trong đó.”

Khi được hỏi tuyển Anh sẽ xử lý tình huống này như thế nào, Joe Hart nói: “Họ chắc chắn đã nghe những điều đó, nhưng họ ở đây để thực hiện công việc của mình và họ không nên để cảm xúc cản trở công việc. Những cầu thủ này là hàng đầu.” những người chơi ở giải đấu hàng đầu, họ đã trải qua điều này và họ biết cách đối phó với những điều này. Người chơi ở đây để giành được các danh hiệu và họ cần tập trung vào mục tiêu của mình và thể hiện hết khả năng của mình và giành chiến thắng, cho dù mọi người ủng hộ họ hay không. chống lại họ. Tất cả họ đều cần phải cống hiến hết mình.

Anh hiện đang dẫn đầu bảng C với một chiến thắng và một trận hòa. Lúc 03h00 ngày 26/6 theo giờ Bắc Kinh, họ sẽ gặp Slovenia. Đây là trận đấu cuối cùng của vòng bảng.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.