Dẫn dắt Báo Quảng Đông và Quảng Châu 3 chiến thắng liên tiếp!Ghi nhận chính thức: Lý Băng được bầu làm HLV xuất sắc nhất đội 2 vào tháng 5

Ngày 22/6, Chinese League Two chính thức công bố Li Bing, huấn luyện viên trưởng của Guangdong Quảng Châu Leopards, được bầu làm huấn luyện viên xuất sắc nhất tháng 5. Ở trận đấu hồi tháng 5, Lý Băng đã dẫn dắt đội giành được 3 chiến thắng liên tiếp và xếp thứ nhất khu vực phía Nam, đội ghi được 8 bàn và chỉ để thủng lưới một bàn, có hiệu số bàn thắng bại lớn nhất. Trong cuộc bầu chọn huấn luyện viên xuất sắc nhất vào tháng 5, Li Bing đã nhận được bốn phiếu bầu đầu tiên trong cuộc bình chọn của ban giám khảo truyền thông và được bầu với 91 điểm. “Football News” nhận xét Li Bing rằng việc được bầu làm huấn luyện viên xuất sắc nhất tháng hay huấn luyện viên xuất sắc nhất năm không phải là mục tiêu theo đuổi cuối cùng của Li Bing. Mục tiêu của anh là chiếm được cảm tình của người hâm mộ Quảng Đông: “Người hâm mộ Quảng Châu hiểu bóng đá. Họ đã xem rất nhiều trận đấu ở đẳng cấp cao và việc họ tập trung vào chúng tôi lúc này là không thực tế lắm. có thể từ từ chú ý đến chúng tôi. Có thể mất hai, ba, năm hoặc thậm chí tám năm “Vì ý tưởng này, Li Bing đã nỗ lực thay đổi sức mạnh và khí chất của đội kể từ ngày anh ấy tiếp quản Quảng Châu Leopards. Sau khi tham gia Chinese League Two, mỗi bàn thắng, mỗi trận đấu đều phản ánh sự theo đuổi của Li Bing. Trăm dặm phía trước, nửa chặng đường đã trôi qua. Việc được bầu làm huấn luyện viên xuất sắc nhất tháng chỉ là cột mốc quan trọng đối với Lý Băng trong tương lai.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.