Kemp lưỡng lự vô cớ: Murray, Harden, Curry

Tin tức ngày 22/6 Mới đây, Sean Kemp, một cựu cầu thủ NBA mồm mép, đã nói về cuộc thi dunk trong chương trình “All The Smoke”. Kemp nói trong chương trình: “Khi tôi còn học trung học, chúng tôi đã tổ chức một cuộc thi nhảy cầu và người chiến thắng có cơ hội tập luyện cùng các cầu thủ Dallas Mavericks. Có 60 người tham gia và tôi đã giành chức vô địch và được đi tiếp.” Tôi đã tập luyện trong đội NBA. Tôi đã gặp Sam Perkins và Schramm, những người sau này đã trở thành đồng đội và tôi đã khiến họ kiệt sức khi luyện tập.

“Tôi nghĩ trong số 5 tay ném bóng bạo lực nhất lịch sử phải kể đến Daryl Dawkins. Anh chàng này đã đập nát tất cả các tấm ván sau. Ngoài ra, chúng ta không thể quên ‘Quả bom sô cô la’ David Thompson. Anh ta thực sự có thể ném hai cú ném bóng trong một lần Và Dominique Wilkins, nếu bạn xem những pha ném bóng của tôi, bạn sẽ thấy trong tôi có một chút gì đó của Wilkins. Thật đáng tiếc khi mọi người quên rằng anh ấy vẫn có thể làm được điều đó sau khi bị rách gân Achilles. và anh ấy vẫn rất giỏi ở tuổi 34 hoặc 35. Anh ấy nên có cơ hội gia nhập một đội có nhiều cựu binh”.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.