Thống đốc Rhode Island tự tin tuyên bố ngày 21 tháng 6 là “Ngày Mazuura”

Thống đốc Đảo Rhode Dan McKee đã ban hành lệnh chỉ định ngày 21 tháng 6 là “Ngày Mazuura”. Tại sao? Bởi Celtics đã đánh bại Dallas Mavericks để giành chức vô địch NBA mùa giải 2023-24 nên đây là chức vô địch thứ 18 của họ. Và tất cả những điều này là nhờ sự dẫn dắt của huấn luyện viên Mazzula. Ông không chỉ là huấn luyện viên thứ bảy trong lịch sử Celtics dẫn dắt đội bóng đến chức vô địch mà còn là ngôi sao bóng rổ địa phương ở Rhode Island. Thống đốc này không thể ngừng khen ngợi Majora và Celtics. Sự cống hiến, tinh thần đồng đội và kỹ năng của họ cũng tuyệt vời như Rockets. Đó là lý do tại sao người hâm mộ Rhode Island và New England cảm thấy tiếc cho họ. Vì vậy Rhode Island quyết định bắt đầu từ năm 2024, ngày 21 tháng 6 hàng năm sẽ trở thành Ngày Majora.

Bản thân Majora là người gốc Rhode Island, sinh ngày 30 tháng 6 năm 1988 tại Johnston. Khi theo học tại trường trung học Bishop Hendricken trong bang, anh ấy đã xuất sắc và được vinh danh là đội một toàn bang. Anh ấy đã dẫn dắt đội của trường giành được ba chức vô địch tiểu bang, một trong số đó anh ấy đã giành được nhờ cú đánh ấn định chiến thắng trong trận chung kết. Chà, đó quả là một thành tích đấy.

Tuy nhiên, tôi muốn hỏi, phải chăng thống đốc Rhode Island đã quên rằng còn có các đội và huấn luyện viên khác? Celtics có phải là đội bóng yêu thích của anh ấy không? Thành thật mà nói, Celtics quả thực là một trong những đội có nhiều chức vô địch nhất lịch sử NBA, nhưng liệu điều này có đáng dành một kỳ nghỉ riêng cho họ? Vâng, tôi có một số nghi ngờ. Tuy nhiên, tôi hy vọng rằng vào Ngày Majora, mọi người có thể ăn mừng nó và sau đó tiếp tục cống hiến hết mình cho những việc khác có ý nghĩa hơn. Suy cho cùng, đây chỉ là một trận bóng rổ.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.