Tam Sư tránh được vòng cấm, kết thúc trận đấu gay cấn với 1 điểm

Màn trình diễn hoàn hảo của tuyển Anh ở vòng bảng European Cup gây sốc, khiến Tam Sư yếu ớt suýt bị Đan Mạch lật ngược tình thế, khiến người hâm mộ và giới truyền thông chỉ trích. Đội bóng từng có giá trị nhất trong top 24 này dường như đã quay trở lại thời kỳ của Beckham, Gerrard, Lampard và Owen 20 năm trước, khi có quá nhiều gà đẻ trứng.

Huấn luyện viên Southgate từng tin chắc rằng người thắng không cần thay đổi nên tiếp tục sử dụng đội hình xuất phát từ trận đầu tiên đến trận thứ hai, thậm chí còn đưa ra một số quyết định thay người vô lý trong trận đấu. Tuy nhiên, những nỗ lực này không mang lại kết quả ngay lập tức và đội tuyển Anh rơi vào tình trạng hỗn loạn trong việc chuyển dịch cốt lõi và thiết kế chiến thuật.

Bellingham trở thành trung tâm và người vận chuyển bóng của đội, thay thế vị trí tấn công cốt lõi của Kane. Tuy nhiên, Bellingham lại không giỏi lập kế hoạch cầm bóng, dẫn đến hàng công bị tê liệt. Ngoài ra, Southgate cũng cố gắng cân bằng cảm xúc của các cầu thủ, nhưng sự sắp xếp này có sự tham gia của tất cả mọi người không giải quyết được vấn đề phân phối bóng.

Mặc dù đội tuyển Anh có một số điểm nổi bật về chất lượng cá nhân nhưng họ vẫn chưa phải là một đội hoàn chỉnh vào lúc này và vẫn còn một số vấn đề rõ ràng. Southgate, người đang đến gần thời hạn sa thải, đang phải đối mặt với áp lực rất lớn và vẫn còn phải xem liệu ông có thể vượt qua được tình thế khó khăn hay không.

Tóm lại, màn trình diễn của tuyển Anh thật đáng thất vọng và họ cần phải tìm ra giải pháp để giải quyết vấn đề cũng như chiếm được niềm tin của người hâm mộ. Nếu không, Southgate sẽ trở thành một ví dụ khác về việc huấn luyện viên hạng hai đang gặp khó khăn ở một đội bóng hàng đầu.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.