Hợp đồng mới của Harden: 3 năm, 90 triệu-100 triệu năm, giống như Xiaoka

Trong mùa giải 2023-24, Harden sẽ nhận mức lương 35,68 triệu USD và hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào mùa hè này.

Cựu giám đốc điều hành Grizzlies và nhà văn cấp cao của The Athletic John Hollinger gần đây đã viết một bài báo dự đoán thời hạn và số tiền trong hợp đồng mới của Harden.

Số tiền đó có thể hơi cao; trong khi Harden vẫn là một cầu thủ có năng lực, anh ấy sẽ bước sang tuổi 35 vào tháng 8 và phong cách chơi của anh ấy không dành cho tất cả mọi người. Một yếu tố quan trọng là thời hạn hợp đồng của Harden, đặc biệt là khi sản lượng của anh ấy sụt giảm trong hai mùa giải qua và anh ấy không được biết đến là người giữ được thể chất tốt.

Mặt khác, trong trận playoff sân khách với Mavericks, Harden ghi được 33 điểm và sút 61,6% trong suốt loạt trận. Clippers thua Mavericks, còn Harden chật vật trong hai trận gần nhất (chỉ ghi được 23 điểm trên 7 trên tổng số 28 cú sút), nhưng khó có thể trách anh về trận thua. Cuối cùng, Clippers bị hạn chế bởi Bird Rights. Nếu Harden rời đi, đội sẽ không thể tìm được người thay thế anh ta.

Xem xét hợp đồng của Leonard còn ba năm, tôi hy vọng hợp đồng của Harden sẽ phù hợp với mức đó và có giá trị thấp hơn thế – có thể là 90 triệu đến 100 triệu đô la trong ba năm.

Điều đáng chú ý là BORD$ Hollinger được đề cập dựa trên mức lương hiện tại của NBA là 141 triệu USD để ước tính giá trị của cầu thủ này trong mùa giải 2024-25.

Trong mùa giải 2023-24, Harden chơi 72 trận thường xuyên trong mùa giải cho Clippers, trung bình 34,3 phút mỗi trận, ghi 16,6 điểm, 5,1 rebounds, 8,5 kiến ​​​​tạo, 1,1 lần đánh cắp và 0,8 lần cản phá ở vòng loại trực tiếp. Anh chơi 6 trận, trung bình 40,3; phút mỗi trận, ghi 21,2 điểm, 4,5 rebounds, 8 kiến ​​​​tạo, 1 cướp và 1 cản phá.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.