Đội thể thao miền Đông: Hai chuyến bay bị hủy trước trận sân khách Haigang gặp Meizhou. Đội có gần 60 thành viên mang theo 100 kiện hành lý.

Một báo cáo gần đây do “Oriental Sports Daily” công bố kể một số câu chuyện về bốn trận sân khách gần đây nhất của Shanghai Haigang.

Theo báo cáo, đội Hải Cảng lẽ ra sẽ đến gặp đội Meizhou Hakka để đá sân khách sau trận đấu với Những chú hổ Jinmen Thiên Tân, nhưng do chuyến bay bị hoãn và hủy, đội buộc phải đặt lại chuyến bay nhiều lần. Họ thậm chí còn trở về khách sạn ở Thiên Tân vào đêm khuya để chuẩn bị lên đường vào ngày hôm sau. Để ngăn đội không còn nơi nào để ở, Haigang đã đặc biệt đặt trước các khách sạn và xe buýt ở Thiên Tân.

Sáng hôm sau, Haigang, với sự giúp đỡ của Những chú hổ Jinmen Thiên Tân, cuối cùng đã có thể đến Sân vận động bóng đá TEDA để tập luyện. Xét thấy không có chuyến bay nào đến Thâm Quyến và trận đấu đang đến gần, Haigang quyết định đi thẳng đến huyện Wuhua, Meizhou. Điều này có nghĩa là trước tiên đội sẽ cố gắng bay đến Jieyang và sau đó chuyển sang xe buýt. Vì không có chuyến bay thẳng từ Thiên Tân đến Yết Dương nên đội chỉ có thể bắt xe buýt đến Sân bay Đại Hưng Bắc Kinh rồi bay từ Bắc Kinh đến Yết Dương.

Sau một chặng đường dài, chuyến bay bị hoãn và nhiều chuyến bay, nhóm người chơi đầu tiên cuối cùng đã đến huyện Wuhua, Meizhou vào tối ngày 16, trong khi nhóm người chơi thứ hai đến lúc ba giờ sáng. Đối với bốn cầu thủ của đội tuyển quốc gia, họ đã đi đến một số thành phố từ ngày 6 đến ngày 16 chỉ để tham gia hai trận đấu và không có thêm thời gian để ở lại.

Được biết, chuyến đi xa này dài và kéo dài nên toàn đội đã mang theo gần như đầy đủ những trang thiết bị cần thiết cho việc tập luyện và phục hồi sức khỏe hàng ngày. Gần 60 người trong đoàn mang theo tổng cộng 100 kiện hành lý, chưa kể những va li nhỏ mà mọi người mang theo bên mình.

Đội ngũ hỗ trợ hậu cần của Harbor Team gồm 20 người, bao gồm quản lý đội, bác sĩ của đội, phiên dịch viên và nhân viên tuyến đầu. Họ cần kịp thời điều chỉnh vé máy bay, đặt hoặc hủy khách sạn, hoàn tiền, vận chuyển thiết bị, đặt chỗ xe buýt địa phương và các công việc khác căn cứ vào tình hình thực tế.

Điều đáng nói, trong hoàn cảnh bình thường, các trận sân khách chỉ cần nhân viên lễ tân có mặt trước hai ngày và chuẩn bị mọi thứ. Tuy nhiên, vì đây là một trận đấu sân khách liên tiếp nên công việc liên quan liên quan đến việc “truyền tải” giữa các thành phố khác nhau. Một khi xảy ra thiếu sót, nó có thể gây ra một loạt phản ứng dây chuyền.

Trước đó, đội Harbour cũng từng gặp phải tình trạng hủy chuyến bay khi đến Thâm Quyến thi đấu trên sân khách và mãi đến sáng sớm của trận đấu mới đến địa điểm. Mặc dù trải nghiệm này khá quanh co nhưng nó lại giúp ban huấn luyện nước ngoài, bao gồm cả huấn luyện viên trưởng Muscat, tích lũy thêm kinh nghiệm sân khách trong nước. Các huấn luyện viên trưởng cũng hiểu biết sâu sắc hơn và chuẩn bị tâm lý cho khí hậu phía Nam trong mùa hè. Họ biết rằng trận đấu là quan trọng nhất nên không trì hoãn việc tập luyện và những vấn đề khác có thể được giải quyết.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.