Giroud: Kiệt quệ về thể chất và tinh thần, khó cứu được giải VĐQG Mỹ

Cựu binh người Pháp Giroud đã được Le Figaro phỏng vấn để thảo luận về quyết định gia nhập đội MLS và những lựa chọn nghề nghiệp trong tương lai. Giroud quyết định ký hợp đồng với Los Angeles FC sau khi hết hạn hợp đồng với AC Milan. Anh cho biết: “Tôi chọn sang Mỹ thi đấu dựa trên nhiều cân nhắc. Trong những ngày thi đấu quốc tế, tôi phải xa gia đình, thường xuyên phải di chuyển đến các trận sân khách và tham gia nhiều trận đấu, điều này tạo thêm áp lực rất lớn cho tôi. chơi với Los Angeles FC Bằng việc ký hợp đồng, tôi đã đưa ra lựa chọn nghề nghiệp phù hợp hơn với gia đình mình. Như mọi người đều biết, một khi đã sang Mỹ thi đấu thì việc trở lại đội tuyển quốc gia sẽ khó khăn hơn. , Tôi cảm thấy sự kiệt quệ về thể chất và tinh thần không thể bỏ qua được”.

Giroud hiện đang là vua phá lưới trong lịch sử đội tuyển quốc gia Pháp với 56 bàn thắng, nhưngMappe đã đuổi kịp với 47 bàn thắng. Giroud cho biết: “Tôi đã vượt quá sự mong đợi của mọi người. Thậm chí, tôi cũng không thể tưởng tượng được rằng mình lại có số phận như vậy. Phải vài trận nữa thì mới bắt kịp được tôi, đồng thời tôi cũng phải không thi đấu ở cúp châu Âu. ” Bàn thắng. Có người nói với tôi rằng tôi nên đặt mục tiêu 60 bàn thắng, nhưng tôi không đặt mục tiêu đó cho riêng mình. Nhưng tôi thực sự muốn giúp đội tuyển quốc gia ở cúp châu Âu.”

Cuối cùng, Giroud cũng nói về sự lựa chọn nghề nghiệp của mình sau khi giải nghệ: “Tôi không nghĩ mình sẽ trở thành huấn luyện viên. Sau khi trở thành huấn luyện viên, thời gian cá nhân của bạn thậm chí còn ít hơn khi còn là cầu thủ, và tình hình sẽ tồi tệ hơn, haha . Nếu tôi chắc chắn vợ tôi sẽ đuổi tôi ra khỏi nhà lần nữa, haha. Tôi muốn ở lại với bóng đá vì đó là ngành mà tôi biết rõ nhất và nếu tôi làm việc cho một câu lạc bộ, tôi hy vọng sẽ học được cách trở thành giám đốc thể thao. sẽ là một cuộc phiêu lưu mới.”

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.