Tin bóng đá: Yoro muốn tới Real Madrid, Lille chờ xem kết quả

Theo “Marca”, trung vệ 18 tuổi Yoro hy vọng được gia nhập Real Madrid nhưng Real Madrid sẽ chờ quyết định của Nacho trước khi quyết định có bắt đầu đàm phán với Lille hay không.

Yoro hiện là một trong những hậu vệ trẻ nổi tiếng nhất châu Âu. Không chỉ nhận được lời đề nghị từ Real Madrid, mà các câu lạc bộ giàu có khác như Paris Saint-Germain, Liverpool và Manchester United cũng đang hy vọng ký hợp đồng với anh. Bởi vì Real Madrid đã đạt được thành công lớn trong thập kỷ qua nên họ đã trở thành câu lạc bộ trong mơ mà các cầu thủ trẻ gia nhập, trong đó tất nhiên có Yoro.

Được biết, Yoro và Real Madrid đã đạt được thỏa thuận về cách đối xử cá nhân, giờ chỉ còn việc giải quyết đàm phán giữa các CLB. Yoro còn một năm hợp đồng và không có ý định gia hạn. Xét thấy Lille hiện đang gặp khó khăn về tài chính, đội bóng này cần bán gấp Yoro vào mùa hè này. Có thông tin cho rằng Lille có thể giảm giá chào bán từ 50 triệu euro xuống còn 35 triệu euro, đây là mức giá có thể chấp nhận được đối với Real Madrid.

Trong khi đó, Real Madrid vẫn đang chờ quyết định của Nacho. Lời đề nghị gia hạn của Real Madrid dành cho Nacho vẫn còn hiệu lực đến ngày 30/6, nhưng tuyển thủ Tây Ban Nha vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng và có tin đồn rằng anh đang đàm phán với một đội bóng Ả Rập Xê Út. Bất kể Nacho có ở lại đội hay không, ban lãnh đạo Real Madrid tin rằng họ có thể ký hợp đồng với Yoro dù thế nào đi nữa. Một mặt, đội sẽ mở ra các hoạt động đa tuyến vào năm tới. Militao và Alaba đều bị thương và tình trạng của họ không ổn định. Mặt khác, ở góc độ chiến lược, Yoro có tiềm năng trở thành trụ cột nơi hàng phòng ngự của Real Madrid trong tương lai.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.