Van Gaal hy vọng trở lại dẫn dắt ĐT Tây Ban Nha vô địch cúp C1

HLV người Hà Lan Louis van Gaal mới đây đã nhận lời phỏng vấn với Đài phát thanh Ser của Tây Ban Nha. Trong cuộc phỏng vấn, Van Gaal bày tỏ mong muốn được dẫn dắt đội tuyển quốc gia một lần nữa.

Van Gaal bị ung thư tuyến tiền liệt nhưng đã khỏi bệnh và hiện cảm thấy khỏe mạnh và có thể làm việc, sinh hoạt bình thường. Ông nhấn mạnh tầm quan trọng của việc duy trì thái độ tích cực và tin rằng mọi người nên có gen tích cực này để đối mặt với bệnh tật.

Van Gaal cho biết ông sẵn sàng trở lại công việc huấn luyện nếu được một đội tuyển quốc gia phù hợp mời ông làm huấn luyện viên. Anh ấy không còn muốn huấn luyện một đội câu lạc bộ nữa vì nó quá căng thẳng. Ngược lại, làm việc với đội tuyển quốc gia chỉ yêu cầu 8 trận mỗi năm, điều này anh cảm thấy mình hoàn toàn có thể chịu đựng được.

Nói về giải vô địch châu Âu, Van Gaal khen ngợi đội tuyển Tây Ban Nha đã để lại ấn tượng sâu sắc cho ông ngay vòng đầu tiên. Hà Lan dù thi đấu không tốt bằng Tây Ban Nha nhưng họ vẫn giành chiến thắng. Ông cũng đề cập đến khả năng giành chiến thắng của Đức và Bồ Đào Nha vào phút chót. Anh tin rằng trong một trận đấu lớn, may mắn và những cầu thủ xuất sắc là điều cần thiết để đi đến đích cuối cùng. Anh coi Tây Ban Nha và Đức là những đội có tính cạnh tranh cao nhất trong tâm trí mình.

Cuối cùng, Van Gaal nói về Barcelona và Real Madrid. Ông cho rằng Barcelona đã trải qua giai đoạn vô cùng tồi tệ sau khi Nunez kết thúc nhiệm kỳ chủ tịch. Anh ấy tin rằng vấn đề nằm ở bộ phận lễ tân và các huấn luyện viên cần thời gian để xây dựng đội ngũ. Khi Van Gaal dẫn dắt Barcelona, ​​​​Florentino đã là chủ tịch của Real Madrid. Anh ấy tin rằng Florentino đã học được rất nhiều điều từ Nunez, đó là lý do tại sao Real Madrid có thể trở thành đội chơi thống trị. Anh ấy nghĩ Real Madrid có một huấn luyện viên tuyệt vời và màn trình diễn của họ khá tốt.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.