Joselu tin: Carvajal là hậu vệ phải xuất sắc nhất và xứng đáng nhận Quả bóng vàng!

Vòng bảng European Cup sắp bắt đầu, Tây Ban Nha sẽ đối đầu với Italy, một đối thủ mạnh. Trong một cuộc phỏng vấn, trung phong người Tây Ban Nha Joselu đã nói về sự đoàn kết của toàn đội, vai trò của anh ở đội tuyển quốc gia và chủ đề Giải Quả bóng vàng của Carvajal.

Là cầu thủ lớn tuổi thứ hai trong lịch sử đội tuyển Tây Ban Nha, bạn đã ôm em út Yamal trong trận đầu tiên. Điều này có thể hiện sự đoàn kết của toàn đội không?

Joselu: Đây là những gì chúng tôi làm trong cuộc sống hàng ngày. Chúng tôi đã ở bên nhau được gần hai tuần và chưa bao giờ ở bên nhau lâu như vậy. Cảm giác này rất tốt. Mọi người đều vui vẻ và háo hức chơi bóng. Chúng ta cần học được điều gì đó từ điều này.

Người hâm mộ Real Madrid yêu bạn rất nhiều. Một trong những lý do là bạn biết rõ vai trò của mình trong nhóm. Bạn thể hiện vai trò của mình ở đội tuyển quốc gia như thế nào?

Joselu: Tốt lắm. Hãy để tôi suy nghĩ về điều đó, tôi coi mình là một cầu thủ quan trọng. Rõ ràng, mỗi người trong số 26 cầu thủ của chúng tôi sẽ có những khoảnh khắc riêng. Chúng tôi đã thảo luận điều này với huấn luyện viên vài ngày trước. Hiệu suất của chúng tôi trong các cuộc thảo luận chiến thuật và bữa ăn đang đi theo hướng này. Tôi biết thời cơ của mình sẽ đến, nhưng chúng ta phải sẵn sàng. Tất cả 26 người chúng tôi đều là những người được chọn.

Bạn có lo lắng về những tuần bất ổn này không, hay bạn đã biết mình sẽ làm gì?

Joselu: Tôi không chắc. Trên thực tế, chúng ta đang ở trong một thời kỳ phức tạp. Trong cuộc phỏng vấn cách đây vài ngày, tôi đã đề cập rằng tôi có điều khoản rằng Real Madrid sẽ không đưa ra quyết định cho đến ngày 30/6. Ở đây bạn có thể thoát khỏi tất cả trong một thời gian, nhưng cuối cùng bạn cần nhấc điện thoại và đưa ra quyết định. Nhưng tôi không thể nói gì vì ngay cả tôi cũng không biết.

Bạn thực sự nghi ngờ liệu mình có thể ở lại Real Madrid hay không?

Joselu: Tôi không nghi ngờ điều đó, điều đó không chỉ phụ thuộc vào tôi. Có nhiều yếu tố khác. Real Madrid đã ký hợp đồng với hai tiền đạo (Mbappe và Ndrick) và họ đang lên kế hoạch cho mùa giải mới theo cách này…Tôi hy vọng vấn đề này có thể được giải quyết.

Hãy nói về Carvajal và Quả bóng vàng.

Joselu: Tôi đã nói về chuyện đó được mười ngày rồi. Tôi cảm thấy như mọi người không chú ý đầy đủ đến những gì anh ấy làm. Anh ấy là hậu vệ cánh phải xuất sắc nhất trong lịch sử. Ngay cả Cafu cũng nói điều này trong một cuộc phỏng vấn gần đây. Tôi nghĩ anh ấy xứng đáng với vinh dự này. Rõ ràng, vì lý do nào đó, anh không nổi tiếng bằng Vinicius, Bellingham hay Kroos nhưng anh là cầu thủ duy nhất đá chính cả 6 trận chung kết Champions League cho Real Madrid. Anh ấy là cầu thủ có nhiều chức vô địch thứ hai trong đội và có thể sẽ là người đầu tiên dựa trên việc ra đi vào cuối mùa giải này. Anh ấy là cầu thủ hay nhất trong trận chung kết Champions League. Tôi không nghĩ có ai có thể nói rằng một cầu thủ giỏi hơn ở vị trí của anh ấy có thể giành được giải thưởng này.

Việc ứng cử này sẽ càng trở nên quan trọng hơn khi Giải vô địch châu Âu đến gần. Bạn có nghĩ Carvajal có nhiều động lực hơn không?

Joselu: Tất nhiên. Và, anh ấy có thêm động lực. Anh ấy chưa bao giờ chơi một trận đấu nào ở cúp châu Âu trước đây và đây là lần đầu tiên anh ấy chơi. Anh ấy muốn thể hiện bản thân trong trận đấu và chúng tôi biết anh ấy là một cầu thủ hung dữ như thế nào. Trò chơi này chắc chắn sẽ rất thú vị.

Bạn đang đề cập đến trận chung kết Champions League hay trận đấu của anh ấy với Croatia vài ngày trước?

Joselu: Đây chỉ là những điều nhỏ nhặt mà tôi dạy họ (cười).

Hãy nói về Mobappe. Bạn đã bao giờ bị gãy mũi chưa?

Joselu: Thực ra thì tôi chưa bao giờ bị gãy mũi, nhưng tôi bị gãy xương trán. Nhưng tôi chưa bao giờ bị gãy mũi. Đó thực sự là một cái kết tồi tệ (cười).

Sau khi vô địch Champions League, những bức ảnh bạn đến Paris với tư cách một người hâm mộ để xem trận chung kết cách đây nhiều năm đã được lan truyền rộng rãi. Bạn bè của bạn là cầu thủ bóng đá, bây giờ họ có gọi cho bạn không?

Joselu: Để tôi suy nghĩ đã. Trước hết, tôi cần 15 vé xem trận đấu với Ý… Mọi người đều muốn tham gia trận đấu này, nhưng trên thực tế, một số người đang trong kỳ nghỉ và quá trình tập luyện trước mùa giải sẽ bắt đầu sau hai tuần nữa. Không phải ai cũng quan tâm đến cúp châu Âu như tôi. Mục tiêu của chúng tôi là thu hút nhiều người tham gia hơn.

Liệu thời của Joselu có đến?

Joselu: Tất nhiên là tôi đang nghiên cứu nó. Trận đấu với Croatia vài ngày trước là một trận đấu khác nhưng tôi biết khoảnh khắc của mình sẽ đến. Tôi chuẩn bị cho thời điểm này mỗi ngày. Tôi sẽ sẵn sàng.

Giống như trận đấu với Bayern?

Joselu: Đúng vậy, với tư cách là một cầu thủ chuyên nghiệp, bạn phải sẵn sàng ra sân trong hai phút, bốn phút, năm phút hoặc thậm chí 25 phút. Bất kể tình huống thế nào, với tư cách là một người chuyên nghiệp, bạn phải chuẩn bị 100%.

Khi ngồi trên ghế dự bị, bạn có tưởng tượng động lực của mình sẽ diễn ra như thế nào không?

Joselu: Việc nắm bắt những gì đang diễn ra trong trận đấu quan trọng hơn là tưởng tượng về nó.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.