Pique: Các đội dự cúp châu Âu mở ra thế hệ mới, Yamal có thể trở thành người định hình kỷ nguyên

Huyền thoại bóng đá Tây Ban Nha Pique mới đây đã nhận lời phỏng vấn với Bild và nói về vấn đề đội tuyển Đức và cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha Yamal.

Ông nói: “Tại Cúp C1 châu Âu lần này, mỗi đội đã mở ra sự trỗi dậy của một thế hệ cầu thủ mới, như Yamal của Tây Ban Nha, Musiala của Đức và Bellingham của Anh. Những cầu thủ trẻ này đã cho thấy họ có tiềm năng rất lớn và Cúp C1 sẽ là một bước ngoặt đối với họ.”

Khi nói về đội tuyển Đức, Pique cho biết: “Là nước chủ nhà, đội tuyển Đức chắc chắn sẽ được hưởng lợi từ lợi thế sân nhà. Đội bóng của họ còn rất trẻ và đang trong giai đoạn tái thiết. Tất nhiên, đội tuyển Đức có cơ hội giành chiến thắng”. chức vô địch. Họ luôn có tính cạnh tranh. Tôi tin rằng họ sẽ là một đối thủ rất mạnh với tư cách là chủ nhà.”

“Tôi rất ngạc nhiên khi một số cầu thủ không có mặt trong đội tuyển Đức, như Hummels. Anh ấy là một cầu thủ rất giỏi và sự nghiệp của anh ấy thật đáng kinh ngạc. Anh ấy đã có một mùa giải tuyệt vời ở Dortmund và chơi cho Dortmund. Anh ấy đã đóng góp quan trọng cho đội tuyển Đức.” đội lọt vào chung kết Champions League.”

“Đối với thế giới bên ngoài, thật ngạc nhiên khi anh ấy không được chọn. Nhưng tôi không biết mọi thứ bên trong. Chúng tôi cần hiểu cách đội vận hành. Tuy nhiên, các cầu thủ trẻ có rất nhiều tài năng.”

“Hoàn cảnh của Tây Ban Nha cũng tương tự như Đức, nước cũng đang trải qua quá trình thay đổi thế hệ. Yamal sẽ trở thành đại diện của thế hệ mới. Những năm gần đây, Tây Ban Nha thi đấu tốt ở các giải đấu lớn và họ là đội bóng có tiềm năng cạnh tranh chức vô địch”.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.