Kane ghi bàn, Đan Mạch hòa Anh

Sau một năm, cúp châu Âu cuối cùng cũng đã đến như dự kiến. Ở bảng C, chúng ta đã chứng kiến ​​cuộc đọ sức giữa Anh và Đan Mạch. Tất nhiên, trò chơi này không chỉ là cuộc so tài giữa hai đội mà còn là cuộc chiến giữa một vương quốc cổ đại và một đế chế.

Trước hết phải kể đến đội trưởng Kane của tuyển Anh. Anh chàng này thực sự là một cỗ máy ghi bàn. Chỉ ở phút thứ 18, anh đã ghi bàn bằng cú sút chính xác và hủy diệt khung thành đội Đan Mạch. Tất nhiên, Đan Mạch cũng không nhàn rỗi. Jumand của họ tung mũi tên lạnh trực tiếp từ ngoài vòng cấm rồi sút xa gỡ hòa. Có vẻ như thủ môn tuyển Anh Pickford có thể có đôi chút nghi ngờ về pha bóng này.

Trận đấu cũng có một số khoảnh khắc đáng chú ý, chẳng hạn như pha tấn công của Đan Mạch ở đầu trận, điều này thực sự cho thấy tinh thần cao độ của họ. Nhưng đáng tiếc họ lại quá kém may mắn trước cú sút của Foden, bóng đi vọt xà ngang. Foden sau đó thực hiện thêm một pha đột phá với bóng nhưng không may bị thủ môn cản phá. Foden, sẽ thật tuyệt nếu bạn có thể sút bóng vào khung thành.

Đội hình xuất phát của đôi bên cũng là điều đáng nói. Schmeichel của Đan Mạch là một thủ môn đáng tin cậy, trong khi Walker và Trippier của Anh đã thể hiện được khả năng ở vị trí hậu vệ cánh. Ở hàng tiền vệ và tiền đạo, cả hai bên đều tung ra những cầu thủ mạnh mẽ như Eriksen và Kane.

Cuối cùng, chúng ta hãy chờ xem trò chơi này có thể mang đến cho chúng ta những màn trình diễn thú vị nào. Bất kể kết quả thế nào, đây vẫn là một trận chiến kinh điển đáng mong chờ!

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.