Nantong Zhiyun thắng Ganzhou Ruishi ở vòng hai với tỷ số 3-1 để tiến vào top 16. Lu Yongtao và Zheng Haoqian ghi bàn trong trận đấu

nguồn:Phát sóng trực tiếp

Theo tin tức ngày 19 tháng 6, vòng 4 Cúp Liên đoàn bóng đá Trung Quốc đã bắt đầu đúng giờ vào lúc 16:00 giờ Bắc Kinh! Trận đấu này Ganzhou Ruishi đấu với Nantong Zhiyun. Trong hiệp một, Xu Junmin có được cơ hội đá phạt đền, nhưng đáng tiếc cú sút của anh đã bị thủ môn Teng Hui của Nantong Zhiyun cản phá nhiều lần trong hiệp một. Trong hiệp hai, Nantong Zhiyun dẫn trước và Lu Yongtao giúp đội ghi bàn bằng cú đánh đầu. Sau đó, Ganzhou Ruishi nhanh chóng gỡ hòa. Thật đáng tiếc khi Chen Rong đã bỏ lỡ một cơ hội duy nhất sau khi vào sân thay người. Chung cuộc, Nantong Zhiyun đánh bại Ganzhou Ruishi với tỷ số 3-1 và thành công lọt vào top 16.

Những khoảnh khắc quan trọng của trận đấu bao gồm: Phút 15, Xu Junmin dẫn bóng vào vòng cấm và bị phạm lỗi, nhưng đáng tiếc quả đá phạt đền của anh đã bị thủ môn Teng Hui của Nantong Zhiyun cản phá. Tuy nhiên, ở phút 52, đội Nantong Zhiyun cuối cùng đã khai thông được thế bế tắc, Lu Yongtao đã đánh đầu thành công và ghi lại tỷ số 1-0. Phút 70, Ganzhou Ruishi nhanh chóng gỡ hòa, đường chuyền chính xác của Cao Jinlong giúp Chen Rong tung cú sút chìm vào góc xa vòng cấm. Phút 86, Nantong Zhiyun một lần nữa dẫn trước, Zheng Haoqian tận dụng cơ hội để ghi bàn khi thủ môn và hậu vệ chưa kịp chuẩn bị. Phút 95, Nantong Zhiyun ấn định chiến thắng. Họ tận dụng cơ hội ba chọi một và thành công với cú sút chuẩn xác từ góc nhỏ của Ye Daochi. Những khoảnh khắc quan trọng này lên đến đỉnh điểm một trận đấu ngoạn mục.

Những khoảnh khắc nổi bật của trận đấu bao gồm: Phút thứ 5, Nantong Zhiyun thực hiện đường chuyền đột phá từ cánh trái nhưng đáng tiếc cầu thủ phòng ngự đã cản phá được cú sút. Phút thứ 9, Nantong Zhiyun tung ra một pha tấn công khác từ góc xa nhưng bị Teng Hui cản phá. Phút 22, đường chuyền của Nantong Zhiyun từ cánh trái đã bị Teng Hui dùng chân cản phá. Phút 31, Nuairi thực hiện cú sút nhưng không may Teng Hui lại cản phá được. Vào những phút bù giờ của hiệp một, Nantong Zhiyun tung ra đòn phản công nhanh. Hai cú sút liên tiếp bị cầu thủ phòng ngự cản phá trước vạch vôi, cú cuối cùng đi vọt xà ngang. Những khoảnh khắc này thật ngoạn mục và hồi hộp!

Sau một thời gian thi đấu quyết liệt, Nantong Zhiyun cuối cùng đã giành chiến thắng với tỷ số 3-1 và thành công lọt vào top 16 của Football Association Cup. Dù thắng hay thua, trận đấu này vẫn tràn ngập những khoảnh khắc đáng nhớ và đáng nhớ. Chúng ta hãy cùng nhau mong chờ trận đấu tiếp theo nhé!

Bấm vào đây để xem Kqbđbảng xếp hạng bóng đá nhanh nhất và chính xác nhất