Ten Hag: Có đúng là các cầu thủ bị chấn thương do ảnh hưởng của truyền thông?

nguồn:tin tức buổi tối Manchester

Huấn luyện viên trưởng của Manchester United, Ten Hag đã bày tỏ quan điểm của mình về tình hình chấn thương của toàn đội. Ông tin rằng dư luận tiêu cực có tác động tiêu cực đến tâm lý các cầu thủ, dẫn đến chấn thương của họ. Ten Hag dường như đã quên mất đây là một trận bóng đá chứ không phải buổi trình diễn thời trang cuối tuần. Chẳng trách các cầu thủ Manchester United không thể chịu được những lời chỉ trích từ bên ngoài. Đây chẳng phải là phẩm chất mà các cầu thủ chuyên nghiệp nên có sao?

Ten Hag dường như cũng có yêu cầu cao hơn đối với một số cầu thủ trong đội. Ông đặc biệt không hài lòng với Martial, cầu thủ ngôi sao của Manchester United, nhưng Ten Hag lại có vẻ không hài lòng với màn trình diễn của anh. Có lẽ Martial thực sự nên cân nhắc công việc tiếp theo, bởi anh mới chỉ ghi được 19 bàn trong 4 mùa giải liên tiếp, con số này có lẽ chỉ đánh bại được ban thư ký của Ten Hag.

Mặc dù Ten Hag khen ngợi lòng dũng cảm của Martinez nhưng cách làm của anh có vẻ hơi mâu thuẫn. Đầu tiên, sự trở lại của Martinez bị trì hoãn cho đến trận đấu cuối cùng của giải đấu, sau đó anh được đưa vào đội hình xuất phát một ngày trước trận chung kết FA Cup. Phải chăng sự lựa chọn thất thường này là dấu hiệu cho thấy Ten Hag tin rằng Martinez có khả năng đặc biệt để xử lý các chấn thương trên sân bóng?

Cuối cùng, United đã có Casemiro trong danh sách tham dự trận chung kết FA Cup, nhưng sau đó anh ấy đã rút lui vì chấn thương cơ. Có lẽ Ten Hag nên cung cấp cho đội một kế hoạch phục hồi tốt hơn hoặc cân nhắc việc tìm một đội y tế đáng tin cậy hơn. Suy cho cùng, huấn luyện viên trưởng của một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp không chỉ phải quản lý chiến thuật của đội mà còn phải quan tâm đến sức khỏe của các cầu thủ. Có lẽ Ten Hag cần suy nghĩ kỹ về cách giúp đội bóng khỏe mạnh và thành công hơn trước khi mùa giải bắt đầu.

Bấm vào đây để xem Kqbđbảng xếp hạng bóng đá nhanh nhất và chính xác nhất