Tin tức buổi tối của Manchester City: Ten Hag chỉ ra rằng các cầu thủ bị ảnh hưởng bởi các báo cáo tiêu cực và bị chấn thương

nguồn:Thể thao Sina

“Manchester United” đưa tin rằng huấn luyện viên Ten Hag của Manchester United tin rằng một số cầu thủ đã bị ảnh hưởng bởi dư luận tiêu cực xung quanh câu lạc bộ và đã bị chấn thương. Mùa giải trước, Manchester United có 66 cầu thủ vắng mặt vì chấn thương, nhưng trong trận chung kết FA Cup với Manchester City, ten Hag chỉ vắng mặt 3 cầu thủ vì chấn thương. Ten Hag nói với những người bạn thân rằng tâm lý của một số cầu thủ yếu rất bất ổn và tin rằng những lời chỉ trích từ bên ngoài là nguyên nhân khiến họ vắng mặt trong các trận đấu.

Mặc dù Ten Hag luôn ủng hộ các cầu thủ ở nơi công cộng, nhưng riêng tư ông lại chỉ trích và không hài lòng hơn với màn trình diễn của Martial. Martial sẽ chấm dứt hợp đồng với Manchester United sau 2 tuần nữa. Anh đã không thi đấu cho Manchester United kể từ trận thua 0-3 trên sân nhà trước Bournemouth vào ngày 9/12. Sau đó anh ấy phải nghỉ thi đấu 10 tuần vì chấn thương và phải đến đầu tháng 5 mới trở lại. Ten Hag đồng ý với người đề nghị Martial nên thay đổi con đường sự nghiệp.

Ten Hag ca ngợi Lisandro Martinez, người đã vắng mặt 3 chấn thương ở mùa giải trước nhưng đề nghị được ra sân trong trận gặp Arsenal sau thất bại thảm hại. Ten Hag đã trì hoãn việc Martinez trở lại sau chấn thương cho đến trận đấu cuối cùng ở Premier League với Newcastle, và anh ấy đá chính trong trận gặp Brighton trong một dấu hiệu cho thấy anh ấy đủ sức khỏe để góp mặt trong trận chung kết FA Cup.

Manchester United đã đệ trình danh sách thi đấu 20 người và Casemiro được đưa vào danh sách dự bị, nhưng Casemiro sau đó đã rút lui khỏi trận chung kết vì chấn thương cơ. Ten Hag tin rằng anh ấy đã khắc phục được tâm lý của toàn đội sau mùa giải đầu tiên thành công, nhưng người ta hiểu rằng trong các cuộc thảo luận vào cuối mùa giải trước, anh ấy nhấn mạnh rằng anh ấy vẫn đang làm việc chăm chỉ để thấm nhuần văn hóa chiến thắng.

Bấm vào đây để xem Kqbđbảng xếp hạng bóng đá nhanh nhất và chính xác nhất