Chia tay thế hệ vàng: Tổng giá trị đội tuyển Bỉ tụt xuống 584 triệu euro, thấp hơn 35% so với thời kỳ đỉnh cao

nguồn:thị trường chuyển nhượng

Theo thống kê từ Mạng lưới thị trường chuyển nhượng Đức, giá trị của đội bóng Bỉ đã giảm 35% so với mức cao nhất. Tại World Cup 2014, đội tuyển Bỉ lần đầu tiên tham dự một giải đấu quốc tế với tư cách thế hệ vàng, đánh dấu sự trở lại của đội tuyển sau 5 lần liên tiếp vắng mặt. Tại World Cup ở Brazil, Quỷ đỏ châu Âu đã thành công lọt vào tứ kết.

Bắt đầu từ tháng 6 năm 2014, tổng giá trị của đội tuyển Bỉ bắt đầu tăng vọt, từ 351 triệu euro lên 906 triệu euro vào tháng 6 năm 2019, lập kỷ lục mới trong lịch sử đội bóng. Tuy nhiên, điều đáng tiếc là đội tuyển Bỉ chưa từng lọt vào trận chung kết ở các giải đấu quốc tế. Thành tích tốt nhất của họ ở World Cup 2018 là vị trí thứ 3. Trước khi giải đấu châu Âu này khởi tranh, tổng giá trị của đội tuyển Bỉ là 584 triệu euro, đã giảm 35% so với thời kỳ đỉnh cao.

Điều đáng nói là tổng giá trị của đội tuyển Bỉ đã tăng lên so với mức 373 triệu euro vào cuối năm ngoái. Hiện tại, top 3 cầu thủ giá trị nhất đội là Doku (65 triệu euro), Amadou Onana (50 triệu euro) và Bakayoko (45 triệu euro).

Bấm vào đây để xem Kqbđbảng xếp hạng bóng đá nhanh nhất và chính xác nhất