Cúp C1 ngày 6: Đức tìm cú đúp chiến thắng, Croatia đối mặt “trận chiến sinh tử”

nguồn:Phát sóng trực tiếp

Cúp C1 châu Âu đã bước vào ngày thi đấu thứ sáu, vòng bảng thứ hai sắp bắt đầu! Đức và Thụy Sĩ đều hy vọng giành chiến thắng liên tiếp trong khi Croatia phải đối mặt với trận chiến quyết định số phận.

Ở bảng B, Croatia sẽ gặp Albania. Cả hai đội đều thua trận đầu tiên nên đang rất khát 3 điểm. Đặc biệt với Croatia, họ đã thua Tây Ban Nha ngay ở vòng 1 với hiệu số bàn thắng bại quá lớn. Giờ đây, họ cần thể hiện sự kiên cường trước nghịch cảnh. Albania có cơ hội tạo nên bất ngờ, chúng ta hãy chờ xem.

Ở bảng A, Đức sẽ gặp Hungary. Đội tuyển Đức thi đấu tốt ở hiệp đấu đầu tiên và cho thấy đà tiến không thể ngăn cản. Nhưng trong 3 trận gần nhất gặp Hungary, Đức chỉ thắng 1 và hòa 2. Vì vậy, trò chơi này có thể không thuận buồm xuôi gió.

Trận đấu còn lại ở bảng A là Scotland gặp Thụy Sĩ. Scotland đã phải chịu thất bại trong trận đầu tiên, trong khi Thụy Sĩ giành được chiến thắng. Hai đội có vẻ không cùng đẳng cấp. Nhưng tiền vệ người Scotland McGregor cho biết: “Chúng tôi không thể gục ngã, (Thụy Sĩ và Hungary) sẽ ngửi thấy mùi máu”. Vì vậy, Thụy Sĩ không được xem nhẹ điều đó.

Những trò chơi này trông rất thú vị và tôi tin rằng chúng sẽ mang đến cho chúng ta những màn trình diễn thú vị và kết quả bất ngờ. Hãy chờ xem!

Bấm vào đây để xem Kqbđbảng xếp hạng bóng đá nhanh nhất và chính xác nhất